Tiết lộ: Alvaro Morata từng phải cậy nhờ tới bác sĩ tâm lý

thứ năm 15-11-2018 22:43:06 +07:00 0 bình luận
Alvaro Morata đã ghi được 5 bàn thắng sau 8 trận gần nhất chơi cho Chelsea. Rõ ràng phong độ của tiền đạo người Pháp đã được cải thiện đáng kể sau khi Sarri tiếp quản The Blues.

Alvaro Morata đã ghi được 5 bàn thắng sau 8 trận gần nhất chơi cho Chelsea. Rõ ràng phong độ của tiền đạo người Pháp đã được cải thiện đáng kể sau khi Sarri tiếp quản The Blues.

Morata dường như đã đánh mất sự tự tin ở Chelsea trước khi Maurizio Sarri đến với đội bóng sân Stamford Bridge hồi tháng 6.

Tiết lộ: Alvaro Morata từng phải cậy nhờ tới bác sĩ tâm lý  - Ảnh 1.

Morata đã mất hoàn toàn sự tự tin của mình ở mùa giải trước

Nhưng hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha đang tìm lại được đúng bản ngã của mình và quyết tâm trở thành "người hùng" mới tại sân Stamford Bridge.

Morata phát biểu trên ABC: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phải đi điều trị tâm lý, thực sự là như vậy. Khi một cầu thủ như tôi nghe đến từ "nhà tâm lý học" thực sự sẽ có đôi chút bất ngờ. Nhưng tôi hiểu rằng mình cần được họ giúp đỡ.

"Lúc đầu, tôi hơi cảm thấy xấu hổ khi nói chuyện với bác sĩ tâm lý, nói với ông ấy tất cả những vấn đề tôi gặp phải. Và sự giúp đỡ của tất cả mọi người đã giúp tôi tìm lại niềm vui khi chơi bóng.

"Thú thực, hồi Hè, đã có đôi lần tôi xuất hiện trong đầu suy nghĩ cần chuyển đến một CLB khác, nơi mà tôi cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu, và sẽ không còn áp lực nào đè nặng nữa.

"Hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, ở cả Chelsea lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Ngay cả khi tôi không thi đấu thực sự tốt trên sân."

Tiết lộ: Alvaro Morata từng phải cậy nhờ tới bác sĩ tâm lý  - Ảnh 2.

Morata đã chơi tương đối tốt trong những trận đấu gần đây

Tuy nhiên, Morata cũng nhận được một vài lời cảnh báo đến từ cựu hậu vệ của Chelsea,Gary Chivers. Ông nói rằng Morata cần phải tiếp tục cải thiện phong độ nếu muốn tiếp tục ở lại Chelsea.

"Cậu ấy vẫn không để lại cho tôi chút ấn tượng nào cả, nhưng có lẽ Chelsea đang nhìn vào những điểm tích cực nào đó.

"Có lẽ họ đang chờ đợi vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra.

"Có một vấn đề rõ ràng cần giải quyết. Đó là việc họ đã có Giroud, người luôn chơi rất tốt mỗi khi được vào sân. Chelsea đã luân phiên sử dụng cặp đôi tiền đạo này trong mùa giải."


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm