Tiết lộ các mức phạt của Lampard tại Chelsea cho vi phạm kỷ luật

Hoàng Hà
thứ ba 12-11-2019 23:02:05 +07:00 0 bình luận
HLV Frank Lampard đã quy định các mức phạt tiền ở Chelsea đối với bất kỳ hành động vi phạm kỷ luật nào của các cầu thủ.

Lampard đã áp đặt một bộ luật nghiêm khắc đằng sau cuộc cách mạng của mình tại Chelsea. Cụ thể, ông đưa ra một danh sách các khoản tiền phạt, đóng khung và treo trên tường bên trong sân tập, bao gồm hình phạt trị giá 20.000 bảng cho những cầu thủ không kịp vào sân tập.

Những người đến muộn trong các cuộc họp đội bị phạt ở mức 500 bảng/phút và những người không đúng giờ để điều trị, các cuộc hẹn y tế hoặc lên xe buýt để khởi hành vào ngày thi đấu bị phạt 2.500 bảng.

Tiết lộ các mức phạt của Lampard tại Chelsea cho vi phạm kỷ luật

Các mức tiền phạt mà HLV Lampard đưa ra tại Chelsea

Điện thoại reo trong một cuộc họp đội hoặc bữa ăn khiến các cầu thủ đội một của Chelsea phải trả 1.000 bảng, tương tự là việc mặc sai trang phục trong các ngày thi đấu.

Các cầu thủ không báo cáo chấn thương hoặc bệnh tật trước một ngày hoặc trong vòng 90 phút sau khi tập luyện sẽ bị phạt 10.000 bảng.

Tiền phạt được các nhân viên huấn luyện của Lampard giám sát và thu. Nó sẽ nhân đôi nếu không được trả trong vòng 14 ngày. Tất cả các khoản tiền này dành cho hoạt động từ thiện và hoạt động của đội.

Tiết lộ các mức phạt của Lampard tại Chelsea cho vi phạm kỷ luật

Lampard tỏ ra nghiêm khắc trong cuộc cách mạng của mình

Danh mục phạt của Chelsea cũng tiết lộ Lampard đã cấm người đại diện đến sân tập, trừ khi họ thực hiện công việc chính thức, đồng thời các cầu thủ phải thông báo cho CLB nếu họ có ý định đi du lịch nước ngoài, ngay cả trong những ngày nghỉ theo lịch trình.

Có vẻ như kỷ luật khắt khe này của Lampard ở Chelsea không phải là vấn đề lớn khi đội bóng đang thi đấu rất thành công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm