Tiết lộ tiền phạt ở Arsenal cho thấy không đâu nghiêm khắc như Chelsea

Gia Bảo
thứ tư 13-11-2019 23:45:09 +07:00 0 bình luận
Danh sách các khoản tiền phạt tại Arsenal dưới thời Arsene Wenger cho thấy Frank Lampard nghiêm khắc với các ngôi sao của mình ở Chelsea như thế nào.

Một loạt quy tắc nội bộ tại Chelsea được tiết lộ cho thấy, bất kỳ thành viên nào của đội bóng đến tập muộn 15 phút đều bị phạt 2.500 bảng, nhiều hơn gấp 10 lần so với HLV huyền thoại Wenger đã thực hiện ở Arsenal.

Các khoản phạt khác tại Stamford Bridge mùa này bao gồm mức tối đa 10.000 bảng vì không thông báo bệnh tật hoặc chấn thương trước một ngày nghỉ, hay 5.000 bảng cho việc từ chối tham gia các nhiệm vụ của CLB.

Tiết lộ tiền phạt ở Arsenal cho thấy không đâu nghiêm khắc như Chelsea

Quy định phạt của Arsenal dưới thời Wenger

Ngược lại, các cầu thủ Arsenal dưới thời Wenger trong mùa giải 2012/13 phải đối mặt với mức độ kỷ luật thoải mái hơn nhiều.

Họ bị phạt 1.000 bảng vì không xuất hiện ở các trận đấu mà họ không tham gia, chỉ bị phạt 500 bảng vì không tham gia các hoạt động thương mại.

Các cầu thủ Chelsea bị bắt gặp điện thoại reo trong bữa ăn của đội hoặc cuộc họp cũng phải trả một khoản tiền lớn, gấp 10 lần so với bất kỳ ai ở Arsenal để lại một tờ báo trong phòng thay đồ.

Lampard cũng đưa ra quy định nghiêm ngặt về vấn đề trang phục khiến mỗi cầu thủ phải đối mặt án phạt 1.000 bảng so với số tiền 100 bảng tại Emirates.

Tiết lộ tiền phạt ở Arsenal cho thấy không đâu nghiêm khắc như Chelsea

Quy định tiền phạt của Chelsea dưới thời Lampard

Tuy nhiên, kỷ luật nghiêm khắc của Lampard dường như đang giúp ích lớn cho các cầu thủ của mình khi Chelsea duy trì phong độ tốt, chiếm vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh.

Có một khác biệt duy nhất về việc Wenger cứng rắn hơn Lampard là thời hạn 7 ngày mà các cầu thủ Arsenal phải nộp tiền phạt trước khi bị nhân đôi, so với 14 ngày tại Stamford Bridge.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm