Tiết lộ về tiền thưởng “lòng trung thành” cho Pogba tại MU dù nhất quyết ra đi

Gia Bảo
thứ ba 18-6-2019 22:55:00 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba sẽ nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho “lòng trung thành” bất chấp việc vừa thể hiện rõ ý định rời MU trong mùa hè này.

Paul Pogba sẽ nhận được khoản tiền thưởng trung thành đáng kinh ngạc trị giá 3,78 triệu bảng từ MU, mặc dù tuyên bố có lẽ đã đến lúc rời Old Trafford để tìm kiếm một thử thách mới.

Tiết lộ về tiền thưởng “lòng trung thành” cho Pogba tại MU dù nhất quyết ra đi
Pogba tuyên bố muốn ra đi khi đang ở Nhật Bản

Khoản thanh toán dành cho Pogba này sẽ có hiệu lực sau ngày 1/7, chỉ hai tuần sau khi anh thừa nhận về tương lai của mình trong chuyến thăm kết hợp quảng cáo tại Tokyo, Nhật bản.

Tiền thưởng cho lòng trung thành của tiền vệ người Pháp đã tăng từ mức 3,46 triệu bảng mà anh nhận được năm ngoái theo các điều khoản trong hợp đồng 5 năm với MU.

Người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã thảo luận về việc chuyển đến Real Madrid và CLB cũ Juventus trong thời gian qua. Nhưng Tây Ban Nha được cho là điểm đến ưa thích của Pogba và Real Madrid tin rằng họ sẽ phải trả mức phí chuyển nhượng vào khoảng 150 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Tiết lộ về tiền thưởng “lòng trung thành” cho Pogba tại MU dù nhất quyết ra đi
Điểm đến của Pogba có thể là Real Madrid

Trong khi đó, MU vẫn khẳng định rằng nhà vô địch World Cup không phải để bán và hy vọng anh sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng ở mùa giải tới. Pogba còn hợp đồng đến năm 2021 và CLB được lựa chọn gia hạn 12 tháng.

MU không bình luận về phần thưởng lòng trung thành của Pogba nhưng một số người hâm mộ có thể cảm thấy khoản thanh toán này không được đánh giá cao khi nghe những bình luận của anh ở Nhật Bản cuối tuần qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm