Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Dịch Phong
thứ sáu 31-1-2020 14:45:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/1 sẽ được cập nhật liên tục.

Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Barca đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo trẻ Francisco Trincao từ Braga. Tiền đạo 20 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ gia nhập Barca vào mùa Hè năm nay với mức phí 26 triệu bảng. Đáng chú ý, Barca đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 420 triệu bảng để ngăn chặn các đội bóng khác cướp Trincao từ năm 2020 - 2025.

Trincao thuận chơi trái, có thể đá tốt mọi vị trí trên hàng công, nhưng đá tốt nhất ở vị trí tiền đạo cánh. Ở mùa này, Trincao đã ghi 3 bàn và thực hiện 6 kiến tạo sao 21 lần ra sân cho Braga.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Yannick Carrasco trở lại Atletico Madrid

Tiền đạo Yannick Carrasco đã trở lại thi đấu cho Atletico Madrid đến hết mùa này theo dạng cho mượn từ Dalian Yifang sau khi giải vô địch quốc gia Trung Quốc phải tạm nghỉ thi đấu vô thời hạn vì đại dịch virus corona. Cầu thủ người Bỉ đã tham gia buổi tập của Atletico Madrid trong ngày hôm nay và sẵn sàng ra sân ở trận derby Madrid vào ngày mai.

Carrasco từng đóng góp 23 bàn và 17 kiến tạo sau 124 lần ra sân trong 3 mùa khoác áo Atletico Madrid (2015-2018). Sau khi bất ngờ chuyển sang Dalian Yifang, tiền đạo người Bỉ có 24 bàn và 17 kiến tạo trong 52 trận đá cho đội bóng Trung Quốc.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Yannick Carrasco đã trở lại thi đấu cho Atletico Madrid

Người đại diện Gareth Bale phủ nhận tin đồn về Anh

Gareth Bale sẽ không trở về Anh khoác áo Tottenham trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng tháng 1 theo tin đồn của báo chí Anh trong ngày hôm nay. Đó là lời khẳng định của người đại diện Jonathan Barnett.

Hôm nay, chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Atletico Madrid, HLV Zinedine Zidane cũng phủ nhận thông tin Gareth Bale sẽ chia tay Real Madrid trong tháng nay. Hiện nay, Gareth Bale vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2022.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Người đại diện Jonathan Barnett của Gareth Bale

Arsenal có hậu vệ thứ 2 trong tháng 1

Arsenal đã hoàn tất thủ tục mượn hậu vệ Cedric Soares từ Southampton đến hết mùa này. Nếu có phong độ tốt ở Pháo thủ, Soares hoàn toàn có thể chuyển sang Arsenal vào mùa tới khi hợp đồng của ngôi sao Bồ Đào Nha với Southampton sẽ kết thúc vào cuối mùa này.

Đây là tân binh thứ 2 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và tất cả đều là hậu vệ. 2 ngày trước, Pháo thủ cũng mượn thành công hậu vệ Pablo Mari từ Flamengo, kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Cedric Soares đã có 138 lần ra sân cho Southampton trong hơn 4 năm khoác áo đội bóng nước Anh

HLV Mourinho nhận tin vui từ học trò cưng

HLV Jose Mourinho đã nhận tin vui khi chấn thương của tiền đạo Harry Kane đang phục hồi tốt và tiền đạo người Anh có thể trở lại thi đấu trước khi mùa này kết thúc, dự kiến là đầu tháng 4. Hiện tại, tiền đạo Tottenham đang nỗ lực hoàn thành các bài tập trị liệu để trở lại sớm nhất có thể. Anh đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng sau khi dính chấn thương gân kheo ở trận thua Southampton.

Đây cũng là một tin vui đối với HLV Gareth Southgate khi Harry Kane vẫn là chân sút số một của đội tuyến Anh tại vòng loại Euro 2020 và Tam Sư rất cần những pha lập công của tiền đạo Tottenham tại vòng chung kết diễn ra vào mùa Hè năm nay.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Harry Kane đã có thể trở lại tập luyện và có thể ra sân chơi bóng vào tháng 4

Man City cướp mục tiêu sao trẻ của Barca

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Man City đã trả số tiền chuyển nhượng gấp 3 lần Barca để mua hậu vệ cánh phải Yan Bueno Couto, cầu thủ 17 tuổi đang thi đấu cho Coritiba được mệnh danh là Dani Alves mới của bóng đá Brazil.

Trước đó, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha đã loan tin, Barca đã vượt mặt Arsenal và Bayer Leverkusen để có chữ ký của Couto với mức phí 4 triệu euro. Cầu thủ trẻ người Brazil sẽ tiếp tục ở lại Coritiba theo dạng cho mượn đến năm 18 tuổi mới chuyển sang châu Âu chơi bóng.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Yan Bueno Couto sẽ chuyển đến khoác áo Man City

Tiền đạo người Pháp tiết lộ lý do từ chối MU

Tiền đạo Jean-Kevin Augustin tiết lộ, anh từ chối ký hợp đồng với MU để gia nhập Leeds United vì đội bóng hạng Nhất nước Anh có phong cách chơi bóng phù hợp hơn với anh.

“Tôi đã xem các video thi đấu của Leeds và tôi thấy đó là phong cách phù hợp với tôi. Đó là lối chơi gây áp lực với cường độ cao và thiên về kiểm soát bóng. Quyết định này đến rất nhanh, tôi không cần phải suy nghĩ nhiều để quyết định chuyển đến Leeds United... Đây không phải chuyện khiến MU thất vọng mà đó là quyết định của tôi cho sự nghiệp của mình”.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Jean-Kevin Augustin đã từ chối MU để gia nhập Leeds United

Jean-Kevin Augustin chuyển sang Leeds theo dạng cho mượn từ RB Leipzig, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Trong khi đó, MU vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo mới có thể khỏa lấp khoảng trống của Marcus Rashford đang dính chấn thương lưng. Hiện tại, MU đang chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Edison Cavani (PSG), Islam Slimani (AS Monaco), Christian Benteke (Crystal Palace), hay Salomon Rondon (Dalian Yifang).

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Salomon Rondon là tiền đạo mới nhất được liên hệ chuyển đến MU

Sao Real Madrid quyết định ở lại Arsenal

Tiền vệ Dani Ceballos đã quyết định ở lại Arsenal trong phần còn lại ở mùa này sau khi nói chuyện với HLV Mikel Arteta. Trước đó, Ceballos đã thể hiện mong muốn được trở lại Real Madrid ngay trong tháng 1 do không được ra sân thường xuyên trong màu áo Pháo thủ như kỳ vọng ban đầu.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Ceballos đồng ý ở lại Arsenal đến hết mùa này

Những chấn thương liên miên khiến Ceballos mới có vỏn vẹn 18 lần ra sân cho Arsenal ở mùa này và ghi 1 bàn.

Tiền đạo Chelsea nổi loạn để được ra đi

Nguồn tin của Sky Sport Italia cho biết, tiền đạo Olivier Giroud có thể từ chối tham gia buổi tập của Chelsea vào ngày hôm nay để gây áp lực buộc đội bóng cho phép anh ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Tin bóng đá 31/1: Barca mua tiền đạo người Bồ Đào Nha

Giroud có thể nổi loạn để rời Chelsea

Giroud đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Lazio, trong khi Inter Milan cũng muốn đưa tiền đạo người Pháp về hỗ trợ Romelu Lukaku. Tiền đạo người Pháp quyết định rời Chelsea do không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Tammy Abrahm và Michy Batshuayi, nhưng Giroud vẫn muốn cứu vớt cơ hội tham dự Euro 2020 trong phần còn lại ở mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm