Tin chuyển nhượng MU mới nhất 10/5: “Quỷ đỏ” nhắm chân sút Serie A

Nguyên Vũ
chủ nhật 10-5-2020 4:00:23 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 10/5.

- MU bắt đầu có những bước đi đầu tiên trong kế hoạch chiêu mộ Ciro Immobile, cầu thủ thuộc biên chế Lazio. “Quỷ đỏ” đang thiếu một “số 9” thuần túy và HLV Ole Gunar Solskjaer tin tưởng chân sút đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới tại Serie A sẽ là người giải quyết vấn đề trên.

- Sau khi được cựu danh thủ Ryan Giggs giới thiệu, “Quỷ đỏ” chính thức tiếp cận Joe Rodon của Swansea City. Phong cách thi đấu của hậu vệ người Xứ Wales được so sánh với John Stones.

- Theo The Sun, Lazio chấp nhận để Sergej Milinkovic-Savic ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đây là tín hiệu rất tích cực với MU, đội bóng đã theo đuổi tiền vệ người Serbia trong một thời gian khá dài.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 10/5: “Quỷ đỏ” nhắm chân sút Serie A

MU đã theo đuổi Milinkovic-Savic một thời gian dài

- MU đang cạnh tranh quyết liệt với Liverpool nhằm giành trung vệ đang thi đấu cho Leeds dưới dạng cho mượn từ Brighton - Ben White. Theo báo chí Anh, “Quỷ đỏ” sẽ phải chi từ 20 đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

- Theo Manchester Evening News, MU đồng ý cho Sheffield Utd mượn thủ môn Dean Henderson đến khi mùa giải 2019/20 tại Anh kết thúc. Trước đó, có thông tin “Quỷ đỏ” sẽ sớm gọi lại người gác đền sinh năm 1997.

- Real Madrid có thể là điểm đến trong tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang. Cầu thủ người Gabon đã từ chối gia hạn hợp đồng, buộc Arsenal phải đi đến phương án bán anh trong phiên chợ hè 2020 nhằm tránh mất giá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm