Tin chuyển nhượng MU mới nhất 14/4: “Quỷ đỏ” ra điều kiện với Ighalo

Nguyên Vũ
thứ ba 14-4-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 14/4.

- Theo Daily Star, Odion Ighalo sẽ phải cắt giảm 2/3 số tiền lương 300 nghìn bảng/tuần nếu muốn ở lại MU. Giao kèo giữa MU và Shanghai Shenhua về việc mượn tiền đạo người Nigeria sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

- MU bắt đầu thúc đẩy quá trình chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid bằng việc tiếp xúc với người đại diện của anh. Từng khiến Real Madrid bỏ ra số tiền rất lớn vào hè 2014, nhưng ngôi sao người Colombia hiện không có chỗ đứng tại Bernabeu.

- “Quỷ đỏ” đã gửi đề nghị đến Barca về việc chiêu mộ Marc Jurado. Cầu thủ 16 tuổi thi đấu ở vị trí tiền vệ và được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất lò La Masia.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 14/4: “Quỷ đỏ” ra điều kiện với Ighalo

Upamecano nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn

- MU đang theo dõi sát sao hậu vệ thuộc biên chế RB Leipzig - Dayot Upamecano. Dù chưa được gọi vào ĐT Pháp, nhưng cầu thủ 21 đang là trụ cột tại sân Red Bull Arena và nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid, Barca.

- Cựu thủ môn Mark Bosnich khuyên MU nên giữ lại Paul Pogba. Theo Bosnich, cùng với Bruno Fernandes, cầu thủ người Phá sẽ tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hoàn hảo, giúp nâng chất “Quỷ đỏ”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm