Tin chuyển nhượng MU mới nhât 18/4: “Quỷ đỏ” tiến sát Koulibaly

Song Linh
thứ bảy 18-4-2020 5:00:11 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 18/4.

- Napoli đã chấp thuận để Kalidou Koulibaly vào phiên chợ hè 2020. Dù vậy, nếu muốn có sự phục vụ của trung vệ 29 tuổi người Senegal, “Quỷ đỏ” phải chuyển đủ 74 triệu bảng.

- Theo báo chí Anh, Everton muốn giải cứu Jesse Lingard khỏi Old Trafford. HLV Carlos Ancelotti đang trong quá trình cải tổ hàng tiền vệ đội bóng áo xanh và tuyển thủ Anh chính là hạt nhân trong lối chơi mà ông định xây dựng.

- Tài năng trẻ Mason Greenwood có thể bị MU đem ra là “vật trao đổi” với Dortmund trong thương vụ Jadon Sancho. Dĩ nhiên, ngoài Greenwood, “Quỷ đỏ” sẽ phải trả thêm một khoản tiền tương đối cho đội bóng Đức.

Tin chuyển nhượng MU mới nhât 18/4: “Quỷ đỏ” tiến sát Koulibaly

Greenwood có thể bị đem ra làm "vật tế thần"

- Bruno Fernandes vừa tiết lộ, Francisco Ramos mới là đối tác mà anh mong muốn thi đấu cùng ở hàng tiền vệ MU. Ramos ít hơn Fernandes 1 tuổi, là cầu thủ của Vitoria Guimaraes và đang thi đấu cho Santa Clara dưới dạng cho mượn.

- Dù liên tiếp phát tín hiệu muốn trở thành người của “Quỷ đỏ”, nhưng Jadon Sancho tiếp tục khẳng định, anh sẽ chỉ gia nhập MU trong trường hợp đội bóng này giành quyền tham dự Cúp C1/Champions League.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm