Tin chuyển nhượng MU mới nhất 23/5: Săn “ngọc quý" sinh năm 2002

Nguyên Vũ
thứ bảy 23-5-2020 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 23/5.

- MU đang để mắt tới “viên ngọc quý" của Sporting Lisbon - Nuno Mendes. Dù thi đấu ở hàng phòng ngự, nhưng tài năng sinh năm 2002 lại có kỹ thuật cá nhân rất tốt, đồng thời sở hữu cái chân trái được ví là “ảo diệu”.

- Theo ESPN, “Quỷ đỏ” bắt đầu có những liên lạc đầu tiên với Monaco nhằm bàn thảo về việc chiêu mộ tiền đạo Wissam Ben Yedder. Được biết, đội bóng công quốc mong muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng từ cựu cầu thủ Sevilla.  

- Theo Telegraph, MU có thể mua Jadon Sancho với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với con số 100 triệu bảng mà Dortmund đưa ra. Lý do là vì đại dịch COVID-19 đã khiến giá trị cầu thủ trên TTCN giảm mạnh.

MU có thể mua Sancho với mức giá dưới 100 triệu bảng

- Tờ Le 10 Sport cho biết, Juventus hạ quyết tâm đưa Paul Pogba về lại Turin trong phiên chợ hè 2020. Giữa tuần qua, đội “Lão bà” đã chính thức bước vào đàm phán với người đại diện của tiền vệ người Pháp - “siêu cò” Mino Raiola.

- MU đang xem xét kèm theo một cầu thủ vào hợp đồng chuyển nhượng Jack Grealish từ Aston Villa. Có 3 cầu thủ nằm trong diện này, gồm Andreas Pereira, Jesse Lingard và Phil Jones.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm