Tin chuyển nhượng MU mới nhất 25/4: “Quỷ đỏ” lạnh nhạt với Pogba

Nguyên Vũ
thứ bảy 25-4-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 25/4.

- Theo Daily Star, MU không có ý định kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Paul Pogba, dù điều đó có thể ngăn cản họ đưa ra một mức phí chuyển nhượng cao hơn với tiền vệ người Pháp.

- “Quỷ đỏ” đang gặp khó khăn trong việc tìm đối tác bán Alexis Sanchez, cầu thủ còn hợp đồng đến tháng 6/2022. Mức lương quá cao của tiền đạo sinh năm 1988 được cho là nguyên nhân khiến tình hình đi vào bế tắc.

- Napoli bắt đầu có động thái để trung vệ Kalidou Koulibaly ra đi khi đặt Samuel Umtiti của Barca vào tầm ngắm. MU rất muốn đưa Koulibaly về sân Old Trafford để đá cặp với Harry Maguire.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 25/4: “Quỷ đỏ” lạnh nhạt với Pogba

MU nhận tin vui từ thương vụ Koulibaly

- Phó chủ tịch điều hành MU - Ed Woodward cho biết, ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khiến kỳ chuyển nhượng hè 2020 không thể diễn ra như bình thường. Điều này đồng nghĩa nửa đỏ thành Manchester sẽ không vung tay như đồn đoán.

- PSG vừa đề nghị MU đổi Paul Pogba lấy bộ đôi Angel Di Maria - Julian Draxler. Đáng chú ý, Di Maria gia nhập “Gã nhà giàu nước Pháp" từ chính MU sau khi đã gây thất vọng tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm