Tin chuyển nhượng MU mới nhất 3/4: “Quỷ đỏ” nhận tin vui từ Tây Ban Nha

Song Linh
thứ sáu 3-4-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 3/4.

- Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid vừa bày tỏ nguyện vọng được chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu và điểm đến của tuyển thủ Tây Ban Nha chính là MU. Hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất muốn có Saul trong đội hình.

- MU đang theo dõi sát sao tiền đạo người Mexico của Wolves - Raul Jimenez. Do còn hợp đồng với “Bầy sói” đến năm 2023 nên “Quỷ đỏ” sẽ phải chi không dưới 40 triệu euro nếu muốn sở hữu Jimenez.

- Nhằm gia cố hàng phòng ngự, MU đã đưa Nikola Milenkovic của Fiorentina vào tầm ngắm. Hợp đồng của cầu thủ người Serbia với đội bóng áo còn thời hạn đến tháng 6/2022. Milenkovic được Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 3/4: “Quỷ đỏ” nhận tin vui từ Tây Ban Nha

Milenkovic được Transfermarkt định giá 30 triệu euro

- MU đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Antoine Griezman nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới 2020/21. Barca đang dồn sức mua lại Neymar từ PSG nên hoàn toàn có thể bán ngôi sao người Pháp để tập trung nguồn lực.

- Với sự thăng tiến vượt bậc của Brandon Williams, MU đã từ bỏ kế hoạch tăng cường thêm một hậu vệ trái. Ở mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 2000 không ít lần chiếm suất đá chính của đàn anh Luke Shaw.

- Dù cần một phương án dự phòng cho trường hợp Paul Pogba ra đi, nhưng MU không quá thiết tha trong thương vụ mua Ivan Rakitic từ Barca. Sở dĩ, “Quỷ đỏ” có dấu hiệu ngãng ra là vì HLV Solskjaer lo ngại vấn đề tuổi tác và thể lực của tiền vệ người Croatia không đảm bảo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm