Tin chuyển nhượng MU mới nhất 3/5: Aubameyang sắp cập bến Old Trafford?

Nguyên Vũ
chủ nhật 3-5-2020 3:30:37 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 3/5.

- Theo Manchester Evening News, “Quỷ đỏ” đang thúc đẩy quá trình chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nên phí chuyển nhượng của Aubameyang chắc chắn thấp hơn rất nhiều so với Harry Kane.

- Leicester, West Ham, Newcastle và Everton được cho là 4 CLB đang theo đuổi Jesse Lingard. Kể từ sau màn trình diễn khá tốt tại World Cup 2018, Lingard sa sút không phanh và không còn giữ được vị trí chính thức tại MU.

- Theo báo chí Anh, MU sẵn bàn biến Edinson Cavani trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Chân sút người Uruguay sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 tới.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 3/5: Aubameyang sắp cập bến Old Trafford?

Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới

- MU đã tái khởi động quá trình đàm phán với Barca về Samuel Umtiti, mục tiêu mà họ từng theo đuổi. Thương vụ Kalidou Koulibaly có thể đổ bể được xem là nguyên nhân khiến “Quỷ đỏ” quay lại với Umtiti.

- Mundo Deportivo cho biết, Barca không có ý định “chạy đua vũ trang” nhằm sở hữu Jadon Sancho. Đây là tin rất tích cực với MU trong nỗ lực đưa “thần đồng” người Anh về Old Trafford.

- Calciomercato tiết lộ, AS Roma có thể giúp MU giải quyết “cục nợ” Alexis Sanchez. Dù vậy, đội bóng Italia chỉ có thể trả cho chân sút người Chile mức lương 4,5 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm