Tin chuyển nhượng MU mới nhất 4/6: “Quỷ đỏ” bị từ chối phũ phàng

Nguyên Vũ
thứ năm 4-6-2020 12:20:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 4/6.

- Theo Sky Sports Italia, lời đề nghị trị giá 71 triệu bảng của MU dành cho Kalidou Koulibaly đã bị Napoli từ chối. Đội bóng Italia chỉ chấp nhận để trung vệ người Senegal ra đi với giá 100 triệu euro.

- Tờ Independent tiết lộ, Jesse Lingard thường xuyên liên lạc với Chris Smalling và Ashley Young để hỏi về cuộc sống tại Italia. Đây là dấu hiệu cho thấy, tuyển thủ Anh sắp rời Old Trafford và điểm đến tương lai có thể là Serie A.

- MU vừa có thêm một đối thủ mới trong cuộc đua giành Timo Werner, đó là Chelsea. Theo nguồn tin từ Telegraph, The Blues sẵn sàng chi đậm để đưa chân sút của RB Leipzig về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

MU bị Chelsea phá đám vụ Werner 

- Theo báo chí Anh, Man Utd có thể sẽ từ bỏ thương vụ James Maddison sau khi tiền vệ sinh năm 1996 bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Leicester City. Trước đó có thông tin cho rằng, “Quỷ đỏ” đã chuẩn bị sẵn 80 triệu bảng cho Maddison.

- Chủ tịch Leandro Desabato của Estudiantes xác nhận MU sẽ gọi lại Marcos Rojo sau khi thỏa thuận mượn giữa các bên hết hạn vào ngày 30/6 tới. Sau gần nửa năm rời Old Trafford, Rojo mới đá 1 trận cho Estudiantes.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm