Tin chuyển nhượng MU mới nhất 6/6: Tăng tốc vụ Dembele

Song Linh
thứ bảy 6-6-2020 12:30:30 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 6/6.

- Sau khi để Chelsea qua mặt vụ Timo Werner, MU bắt đầu đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Moussa Dembele. Theo Transfermarkt, giá trị của tiền đạo người Pháp đã giảm đáng kể do ảnh hưởng của dịch COVID-19, chỉ còn khoảng 40 triệu euro.

- Nguồn tin của tờ Fichajes cho biết, MU sắp đánh bại Arsenal để sở hữu Thiago Almada, tài năng mới nổi của Velez Sarsfield. Almada là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá ở hai cánh lẫn trung tâm hàng tiền vệ.

- Theo tờ Manchester Evening News, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Kai Havert từ Leverkusen. Tờ báo này tiết lộ thêm, cầu thủ tấn công người Đức rất hào hứng trước cơ hội trở thành người của “Quỷ đỏ”.

MU rất muốn có chữ ký củ Havert

- Theo báo chí Bồ Đào Nha, Man Utd đang theo dõi sát sao tiền vệ 20 tuổi Florentino Luis của Benfica. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Benfica là 60 triệu euro. 

- Theo Sky Sports, Juventus vừa trở lại bàn đàm phán với MU về tương lai Paul Pogba, người đang được PSG mời chào. Tờ báo này cho biết, Pogba vẫn ưu tiên trở lại Juventus hơn là gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm