Tin chuyển nhượng MU mới nhất 8/5: Ighalo sắp trở lại Trung Quốc

Nguyên Vũ
thứ sáu 8-5-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 8/5.

- Nhiều khả năng Odion Ighalo sẽ trở lại Trung Quốc sau ngày 31/5, thời điểm bản giao kèo giữa MU và Shanghai Shenhua hết giá trị. Chinese Super League dự kiến trở lại vào tháng 6 hoặc 7, nên đội bóng Trung Quốc rất muốn có tiền đạo người Nigeria để bắt đầu mùa giải mới.

- MU đã đạt được thỏa thuận với Barca về việc chiêu mộ tài năng trẻ Marc Jurado. Cầu thủ vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 16 được xem là một trong những nhân tố xuất sắc nhất của lò La Masia.

- “Quỷ đỏ” đang thúc đẩy quá trình đưa Jack Grealish về Old Trafford, bất chấp cầu thủ này từng vi phạm lệnh giãn cách xã hội. Theo The Sun, MU có thể phải bỏ ra 80 triệu bảng để có thủ quân Aston Villa.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 8/5: Ighalo sắp trở lại Trung Quốc

- Alexis Sanchez có thể trở lại MU thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Theo điều lệ, các CLB được phép đăng ký tối đa 17 cầu thủ không thuộc diện được họ đào tạo và Man Utd hiện mới có 10 người như thế.

- Theo ESPN, Arsenal sẵn sàng bán rẻ Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ đang thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Armenia nhận thù lao 180.000 bảng/tuần nhưng không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mikel Arteta.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm