Tin chuyển nhượng MU mới nhất 8/6: Đẩy nhanh thương vụ Van de Beek

Nguyên Vũ
thứ hai 8-6-2020 12:30:55 +07:00 0 bình luận
Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 8/6.

- Theo báo chí Hà Lan, Man Utd chính thức đàm phán với Ajax về việc chuyển nhượng tiền vệ Donny van de Beek. Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, đội bóng Hà Lan phát giá Van de Beek 45 triệu bảng.

- MU bắt đầu bước vào cuộc chiến nhằm giành giật tiền đạo 22 tuổi Federico Chiesa với Inter Milan và Juventus. Mùa này, Chiesa đã ghi được 7 bàn trong 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Fiorentina.

- Nguồn tin từ Mirror cho biết, MU đang thất thế so với Dortmund trong cuộc đua giành Jude Bellingham. Đội bóng áo vàng - đen sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền vệ 16 tuổi, điều mà “Quỷ đỏ” còn cân nhắc.

MU đang thất thế trong thương vụ Bellingham

- Truyền thông Anh tiết lộ, mục tiêu chuyển nhượng số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này không phải Jadon Sancho (Dortmund) mà là Jack Grealish. Tiền vệ sinh năm 1995 của Aston Villa được định giá khoảng 80 triệu bảng.

- Theo báo chí Italia, MU sắp đạt được thỏa thuận bán đứt hậu vệ Chris Smalling cho AS Roma sau một mùa giải cho mượn. Dù vậy, số tiền mà “Quỷ đỏ” thu về có thể thấp hơn nhiều so với mức 25 triệu bảng mà họ mong muốn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm