Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa

thứ sáu 10-8-2018 10:05:12 +07:00 0 bình luận
Thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đã chính thức đóng của chiều mua vào lúc 23h00 đêm qua. Nhưng bởi các CLB vẫn có thể bán cầu thủ đến 31/8, dưới đây là Top 5 vụ chuyển nhượng khủng vẫn có thể diễn ra trong ít ngày tới.

Thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đã chính thức đóng của chiều mua vào lúc 23h00 đêm qua. Nhưng bởi các CLB vẫn có thể bán cầu thủ đến 31/8, dưới đây là Top 5 vụ chuyển nhượng khủng vẫn có thể diễn ra trong ít ngày tới.

Vào 23h đêm qua (giờ Việt Nam), TTCN chiều mua ở Anh đã chính thức khép lại chiều mua vào.

Từ thời điểm này trở đi các đội bóng xứ sương mù sẽ không thể mua thêm bất cứ cầu thủ nào nữa, nhưng họ vẫn có thể đem bán hoặc cho mượn cầu thủ ra nước ngoài.

Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa - Ảnh 2.

Các đội bóng Anh sẽ không thể mua thêm cầu thủ

Hạn chót để các CLB thanh lý hàng thừa là đến hết ngày 31/8, tức khoảng 3 tuần nữa. Và dưới đây là 5 vụ chuyển nhượng đáng chú ý có thể hoàn tất trong quãng thời gian này.

1. Michy Batshuayi (Chelsea -> Valencia)

Dù vừa mới trở lại Chelsea sau khi được cho mượn tới Dortmund nhưng cơ hội để Batshuayi tìm được chỗ đứng trên hàng công của The Blues là không nhiều.

Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa - Ảnh 3.

Batshuayi có thể rời Chelsea trong những ngày tới

Hiện Batshuayi chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền đạo cắm sau Morata và Giroud vậy nên nếu muốn được đá chính nhiều hơn Batshuayi chỉ còn cách chấp nhận chuyển tới Valencia theo dạng cho mượn.

2. Matteo Darmian (Man Utd -> Inter Milan)

Việc Valencia và tân binh Diogo Dalot dính chấn thương trước khi mùa giải mới bắt đầu khiến Man Utd lúc này chỉ còn đúng Darmian ở vị trí hậu vệ phải.

Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa - Ảnh 5.

Darmian có thể rời Man Utd để trở về Italia

Tuy nhiên, không vì thế mà tương lai của hậu vệ người Italia được đảm bảo bởi khi 2 cầu thủ kia trở lại, cơ hội để Darmian được đá chính sẽ lại bị thu hẹp.

Và trong quãng thời gian 3 tuần còn lại vẫn là đủ để Darmian cân nhắc tương lai khi Inter Milan đang rất muốn có được chữ ký của anh.

3. Danny Rose (Tottenham -> Schalke 04)

Sau khi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Danny Rose đã đánh mất vị trí của mình bên hành lang cánh trái tại Tottenham vào tay Ben Davies.

Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa - Ảnh 7.

Danny Rose không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino

Cầu thủ người Anh lúc này cũng không còn năm trong kế hoạch của HLV Pochettino vậy nên khả năng cao anh sẽ rời đi để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn.

Lúc này, Schalke 04 đang là điểm đến tiềm năng nhất với Rose tuy nhiên, Tottenham sẽ không bán đứt mà để anh gia nhập "Hoàng đế xanh" theo dạng cho mượn.

2. Yannick Bolasie (Everton -> Middlesbrough)

Cũng giống như Rose, Bolasie vừa trở lại sau chấn thương đầu gối kinh hoàng nhưng cầu thủ cũng không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Marco Silva.

Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa - Ảnh 8.

Yannick Bolasie có thể sẽ rời Everton

Hiện Bolasie đang được Middlesbrough quan tâm và Everton cũng sẵn sàng bán đứt cầu thủ người Pháp để bù đắp vào khoản tiền khổng lồ đã bỏ ra để chiêu mộ tân binh trong hè.

1. Tiemoue Bakayoko (Chelsea -> AC Milan)

Sau khi HLV Maurizio Sarri chính thức lên nắm quyền và mang về 2 tân binh ở hàng tiền vệ là Jorginho cùng Kovacic, Bakayoko là cái tên có khả năng bật bãi cao nhất ở Chelsea.

Top 5 hợp đồng khủng vẫn có thể hoàn tất sau khi thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh đóng cửa - Ảnh 10.

Bakayoko đang được AC Milan liên hệ

Cầu thủ người Pháp đã tiêu tốn của Chelsea số tiền 40 triệu bảng nhưng gây thất vọng tràn trề mùa giải năm ngoái.

Hiện AC Milan đang ngỏ ý muốn mượn Bakayoko kèm điều khoản mua đứt hè tới vậy nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong 3 tuần tới cầu thủ 24 tuổi này nói lời chia tay Stamford Bridge.

Top 5 thương vụ có thể hoàn tất sau khi TTCN ở Anh đóng cửa

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm