Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal

thứ bảy 29-9-2018 23:26:26 +07:00 0 bình luận
Ở vòng 7 giải NHA, cả Arsenal và Man City đều có thắng lợi với tỉ số 2-0 trước các đối thủ yếu hơn. Dưới đây là top 5 điểm nhấn đáng chú ý ở 2 cặp đấu này.

Ở vòng 7 giải NHA, cả Arsenal và Man City đều có thắng lợi với tỉ số 2-0 trước các đối thủ yếu hơn. Dưới đây là top 5 điểm nhấn đáng chú ý ở 2 cặp đấu này.

Đôi cánh thiên thần Sane - Sterling

Trận đấu trên sân Etihad chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của đôi cánh Sane - Sterling khi bộ đôi này chính là những người tạo nên bàn thắng mở tỉ số bằng pha phối hợp đẹp mắt.

Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal - Ảnh 1.

Sterling mở tỉ số cho Man City

Sau bàn thắng mở tỉ số, Sterling thậm chí còn tiếp tục ghi dấu ấn với 1 pha kiến tạo cho Sergio Aguero nâng tỉ số lên 2-0. Tính ra cầu thủ người Anh đã ghi dấu giày trong 35 bàn tại giải NHA tính từ mùa giải trước (22 bàn và 13 kiến tạo).

Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal - Ảnh 3.

Sane cũng có trận đấu tốt

Sane dù bị thay ra trong hiệp 2 nhưng cũng để lại dấu ấn lớn bên cánh trái bằng những pha đi bóng tốc độ mang tính đột biến cao. Cầu thủ người Đức tạo ra 3 cơ hội ăn bàn cho đồng đội và 1 trong đó đã thành bàn thắng.

Sergio Aguero tiếp tục lĩnh xướng hàng công

Tiền đạo người Argentina tiếp tục chứng tỏ vị trí độc tôn của mình trên hàng công Man City khi ghi bàn ấn định thắng lợi cho đội chủ sân Etihad.

Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal - Ảnh 4.

Aguero ấn định thắng lợi cho Man City

Đây đã là bàn thắng thứ 18 mà Aguero ghi dấu giày trong 11 trận gần nhất thi đấu tại Etihad thuộc khuôn khổ giải NHA (15 bàn, 3 kiến tạo).

Trận đấu này Aguero cũng là người tung ra nhiều cú sút nhất với tổng cộng 7 pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Người vào sân thay anh là Jesus sau đó thậm chí còn không có nổi 1 cú sút.

Lacazette may mắn không trở thành tội đồ

Hiệp 1 trận đấu với Watford, Lacazette khiến tất cả phải nhắc đến mình khi bỏ lỡ không tưởng trong tình huống đối mặt với thủ thành Foster.

Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal - Ảnh 6.

Lacazette có pha bỏ lỡ không tưởng

Nếu tình huống đó trở thành bàn thắng thì mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn nhiều cho Pháo thủ.

Thế nhưng may mắn cho Lacazette là trong 1 tình huống tấn công cuối trận, hậu vệ Cathcart vì cố gắng theo kèm anh nên đã lóng ngóng phản lưới nhà.

Sau đó chân sút người Pháp tiếp tục ghi dấu giày trong bàn thắng thứ 2 khi căng ngang thuận lợi để Ozil ghi bàn. Nếu không có 2 pha bóng may mắn này thì Lacazette chắc chắn sẽ trở thành tội đồ của Pháo thủ.

Leno ra mắt ấn tượng sau cơ hội trời ban

Việc thủ thành Petr Cech bất ngờ dính chấn thương cuối hiệp 1 khiến cơ hội có trận ra mắt Ngoại hạng Anh đến với Bernd Leno.

Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal - Ảnh 9.

Leno có trận ra mắt NHA

Và cầu thủ người Đức đã đáp lại sự kỳ vọng bàn màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2 với nhiều pha cứu thua xuất sắc giúp Pháo thủ thoát thua.

Màn ra mắt ấn tượng này rất có thể sẽ giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Emery và tràn trề cơ hội bắt chính dài hạn trong thời gian tới.

Mesut Ozil tiếp tục đà thăng hoa

Sau quãng thời gian đầu mùa chơi thất vọng, Ozil đang dần lấy lại phong độ khi có trận thứ 2 liên tiếp nổ súng.

Top 5 sự kiện không thể bỏ qua trong chiến thắng 2 sao của Man City và Arsenal - Ảnh 10.

Ozil ghi bàn ở 2 trận liên tiếp

Ở vai trò tổ chức lối chơi, Ozil cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thống kê cho thấy, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Ozil hôm nay lên tới 89% và anh tạo ra 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội lập công.

Ngôi sao số 10 cũng chịu khó di chuyển và chạy chỗ hơn, khác hẳn so với hình ảnh lười nhác thường thấy trước đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm