Trang chủ Man Utd tiết lộ người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền thay Mourinho

thứ tư 19-12-2018 8:18:37 +07:00 0 bình luận
Người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền của Man Utd đến hết mùa giải năm nay, qua đó giúp để BLĐ Quỷ đỏ có thêm thời gian tìm kiếm một HLV mới gắn bó lâu dài tại Old Trafford.

Người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền của Man Utd đến hết mùa giải năm nay, qua đó giúp để BLĐ Quỷ đỏ có thêm thời gian tìm kiếm một HLV mới gắn bó lâu dài tại Old Trafford. 

 

Theo tiết lộ của truyền thông Anh, Man Utd đã lên kế hoạch công bố Ole Gunnar Solskjaer là HLV tạm quyền của đội bóng vào sáng thứ Tư, ngày 19/12 (giờ địa phương). Nhưng dường như một người quản lý trang chủ của Man Utd đã không thể chờ đợi lâu hơn nữa.

Vào tối thứ Ba ngày 18/12 (giờ địa phương), tức chỉ chưa đầy 12h sau khi Jose Mourinho bị sa thải, trang chủ của Man Utd đã chia sẻ một đoạn video với dòng chú thích: "Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm thời của đội bóng, 20 mùa giải sau khi giành ăn 3 với bàn thắng này tại Camp Nou".

Trang chủ Man Utd tiết lộ người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền thay Mourinho - Ảnh 2.

Trang chủ Man Utd vô tình xác nhận Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm quyền của Man Utd

Video tình huống ghi bàn của Solskjaer ở chung kết Champions League mùa 1998/99 không hiện lên trang chủ của Man Utd, nhưng NHM vẫn có thể truy cập theo đường link http://www.manutd.com/en/videos/detail/highlights-of-the-1999-champions-league-final-and-ole-gunnar-solskjaer-winner.

Sau đó, Man Utd đã xóa nội dung này để giữ lại cho đến sau lễ công bố hợp đồng với Solskjaer sẽ đăng tải lại trên trang chủ của đội bóng.

Trang chủ Man Utd tiết lộ người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền thay Mourinho - Ảnh 4.

Solskjaer đã ghi bàn thắng quý hơn Vàng giúp Man Utd đánh bại Bayern Munich ở chung kết Champions League 1988/99 để hoàn tất cú ăn 3 lịch sử của "Quỷ đỏ"

Trước đó, Thủ tướng Na Uy, Erna Solberg cũng đã gửi lời chúc mừng Solskjaer trên Instagram, trước khi xóa bỏ một cách vội vàng: "Một ngày tuyệt vời cho bóng đá Na Uy. Chúc  cậu sẽ gặp may mắn trong việc huấn luyện "Quỷ đỏ"".

Trang chủ Man Utd tiết lộ người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền thay Mourinho - Ảnh 6.

Thủ tưởng Na Uy chúc mừng Ole Gunnar Solskjaer nhận công việc ở Man Utd

Khi còn thi đấu, Ole Gunnar Solskjaer từng có 11 năm cống hiến cho Man Utd, ghi 122 bàn sau 273 lần ra sân. Sau khi giải nghệ, Solskjaer đã tham gia công tác huấn luyện tại đội trẻ Man Utd, Cardiff City và 2 đội bóng cũ thuở nhỏ là Clausenengen và Molde.

Dự kiến, Man Utd sẽ phải trả một khoản tiền nhỏ để kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng hiện tại giữa Solskjaer và CLB Molde cho phép cựu danh thủ sang Man Utd làm việc đến hết mùa giải năm nay, và trở lại Molde khi giải Ngoại hạng mùa 2018/19 kết thúc.

Trang chủ Man Utd tiết lộ người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền thay Mourinho - Ảnh 7.

Solskjaer sẽ làm HLV tạm quyền của Man Utd đến hết mùa giải năm nay

Tại Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng đội cũ Michael Carrick và Mike Phelan, cựu trợ lý đắc lực nhất của HLV Alex Ferguson. Ngoài ra, HLV đội U19 Man Utd là cựu danh thủ Nicky Butt cũng có thể được đôn lên Ban huấn luyện của đội một để giúp đỡ đồng đội cũ Solskjaer.

Trang chủ Man Utd tiết lộ người hùng năm 1999 sẽ trở thành HLV tạm quyền thay Mourinho - Ảnh 8.

Mike Phelan, cựu trợ lý đắc lực nhất của HLV Alex Ferguson

Nhưng theo tiết lộ của truyền thông Anh, Solskjaer cũng chỉ được xem là một giải pháp tình thế khi Man Utd chưa thể chiêu mộ một HLV mới có năng lực tốt hơn, điển hình như Mauricio Pochettino, hay Zinedine Zidane. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm