Tròn 21 năm ngày MU của Sir Alex hoàn tất cú ăn 3 lịch sử

Q.T.
thứ ba 26-5-2020 19:30:16 +07:00 0 bình luận
Hôm nay kỷ niệm 21 ngày MU của Sir Alex Ferguson hoàn tất cú ăn 3 lịch sử, vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp C1.

Ngày này 21 năm trước, MU đã thực hiện một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử chung kết Cúp C1.

MU bước vào chung kết Cúp châu Âu mùa 1998/99 với quyết tâm rất cao sau khi đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, họ có danh hiệu Cúp C1 đầu tiên dưới thời Sir Alex Ferguson và trở thành CLB đầu tiên giành cú ăn 3 trong một mùa giải.

MU sớm thủng lưới từ phút thứ 6

Nhưng quyết tâm của các cầu thủ MU sớm bị dội một gáo nước lạnh khi Mario Basler ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich ngay từ phút thứ 6. Lợi thế này được đội bóng nước Đức duy trì suốt thời gian thi đấu chính thức và hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Bayern Munich sẽ giành chiến thắng.

Nhưng đội bóng của Sir Alex không bao giờ bỏ cuộc. Họ vẫn chiến đấu hết sức cho đến phút giây cuối cùng và thành quả là 2 bàn thắng trong thời gian bù giờ của Teddy Sheringham và Ole Gunnar Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer ăn mừng bàn thắng trong thời gian bù giờ giúp MU ngược dòng thần thánh

Chiến thắng của MU còn ấn tượng hơn khi ngược dòng hạ Bayern Munich mà không có 2 trụ cột bị treo giò ở trận này là Roy Keane và Paul Scholes. Nhưng với cách dùng người tài tình của Sir Alex Ferguson, MU vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng và hoàn tất cú ăn ba duy nhất trong lịch sử của họ tính cho đến thời điểm hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm