Trực tiếp trận Man City - Burnley: Man Xanh lại thắng to

thứ sáu 20-10-2017 15:22:37 +07:00 0 bình luận
Những thông tin trực tiếp về trận Man City - Burnley ở vòng 9 Premier League diễn ra vào 21h00 tối nay 21/10 sẽ liên tục được Webthethao cập nhật tại đây.

Những thông tin trực tiếp về trận Man City - Burnley ở vòng 8 Premier League diễn ra vào 21h00 tối nay 21/10 sẽ liên tục được Webthethao cập nhật tại đây.

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, De Bruyne, Fernandinho, Silva, Bernardo Silva, Sane, Aguero.

BurnleyPope, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Cork, Defour, Brady, Hendrick, Arfield, Wood.


Sự trở lại của chân sút chủ lực Sergio Aguero hứa hẹn dàn tấn công nguyên tử của Man City sẽ tiếp tục thổi tung mành lưới các đối thủ ở giải Ngoại hạng.

Thông tin lực lượng hai đội
Thông tin lực lượng hai đội

Thật vậy! Chống đỡ sức mạnh Man City là nhiệm vụ bất khả thi lúc này. Đội bóng của Pep Guardiola đã thắng với... 5 bàn cách biệt trở lên ở 4/5 vòng đấu gần nhất.

Man Xanh đang dẫn đầu EPL cực kỳ thuyết phục
Man Xanh đang dẫn đầu EPL cực kỳ thuyết phục

Chỉ tính riêng trong năm 2017, Man Xanh đã có 6 trận thắng với 5 bàn cách biệt trở lên. Nên nhớ, kỷ lục ở giải Ngoại hạng chỉ là 7 trận - thành tích của Chelsea ở năm 2010.

Như thế, cơ hội để đội bóng của Pep Guardiola san bằng và xô đổ kỷ lục trên rất rõ rệt. Mà có thể ngay tối nay Man City sẽ bắt kịp thành tích của Chelsea khi tiếp đón Burnley.

Thông tin chuyên môn trận đấu
Thông tin chuyên môn trận đấu

Có thể, Burnley đang gây bất ngờ ở vj trí thứ 7, sau 6 vòng gần nhất không thua. Nền tảng sức mạnh của Burnley nằm ở khâu phòng ngự, với chỉ 0,5 bàn thua/trận ở 6 vòng vừa qua.

Và cá nhân nổi bật nhất là Nick Pope, thủ thành có tỷ lệ cứu thua tốt nhất mùa này với 91,7% và mới bị thủng lưới 2 lần sau 414 phút đứng trong khung gỗ.

Nhưng như thế vẫn là viễn vông nếu đặt câu hỏi rằng Burnley sẽ chặn đứng hàng công Man City hay không?

Tí hon Burnley khó cản bước Man City
Tí hon Burnley khó cản bước Man City

Nên nhớ, Man Xanh của Guardiola đã ghi tới 29 bàn/8 vòng đầu mùa này. Ngay cả Barcelona hay Bayern Munich của Pep trong quá khứ cũng không thể làm điều tương tự.

Tất nhiên, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus là cái tên đáng lưu tâm với 6 bàn +1 pha kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân mùa này.

Chưa hết, nhìn rộng hơn, Jesus đã ghi 13 bàn/15 lần đá chính đầu tiên ở Premier League, thành tích trong lịch sử chỉ sau Mick Quinn (14 bàn) và Andy Cole (15 bàn). 

Jesus đang cho thấy duyên bàn thắng cực kỳ ấn tượng
Jesus đang cho thấy duyên bàn thắng cực kỳ ấn tượng

Nhưng ngoài Jesus, tối nay Man City đón chào sự trở lại đặc biệt quan trọng của Sergio Aguero, sau khi bình phục từ tai nạn xe hơi. Chính El Kun mới là chân sút số 1 của Man Xanh, với 6 bàn, cho tới khi dính tai tạn cách đây hơn 3 tuần.

Aguero ghi bàn cực hiểm ở trận thắng Burnley đầu năm nay
Aguero ghi bàn cực hiểm ở trận thắng Burnley đầu năm nay

Chưa ai quên, chính Aguero đã ghi bàn từ góc hẹp khó tin ấn định tỷ số 2-1 mang về trận thắng đầu tiên của Man City trong năm 2017 trước Burnley.

Giờ Aguero đang khao khát ghi bàn hơn bao giờ hết và đương nhiên với cặp song sát lợi hại ở tuyến đầu, Man City có thể nghĩ đến một trận thắng 5 sao nữa qua đó san bằng kỷ lục của Chelsea.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm