Trước trận Arsenal vs MU, Aubameyang trở thành “sát thủ” số 1 Ngoại hạng Anh

Gia Bảo
thứ hai 30-9-2019 9:00:14 +07:00 0 bình luận
Aubameyang đã trở thành là tiền đạo nguy hiểm nhất tại Ngoại hạng Anh xét về khả năng chuyển đổi cú sút kể từ khi chuyển đến Arsenal.

Số liệu thống kê của Aubameyang với Arsenal thậm chí còn tốt hơn cả những tiền đạo hàng đầu khác như Harry Kane, Mohamed Salah, Jamie Vardy, Sadio Mane.

Tiền đạo người Gabon một lần nữa chứng minh giá trị của mình khi đóng một vai trò rất lớn trong màn ngược dòng đánh bại Aston Villa tại Premier League hôm Chủ nhật. Cú đá phạt của anh ở 6 phút cuối tạo bước ngoặt giúp Arsenal gồm 10 người ấn định chiến thắng 3-2.

Trước trận Arsenal vs MU, Aubameyang trở thành “sát thủ” số 1 Ngoại hạng Anh

Aubameyang ghi 38 bàn cho Arsenal

Đó là bàn thắng thứ 38 của Aubameyang cho Arsenal kể từ khi rời Dortmund vào tháng 1/2018. Trong thời gian này, chỉ có Vardy của Leicester là áp sát tỷ lệ chuyển đổi cú sút ở mức 26,20% của anh tại Premier League.

Vardy đứng thứ hai với tỷ lệ chuyển đổi 25,40%, trong khi cựu tiền đạo West Ham, Javier Hernandez -hiện khoác áo Sevilla - đứng thứ ba với tỷ lệ 24,40%. Mane của Liverpool đứng ở vị trí thứ tư với 22,90%, trong khi Romelu Lukaku đạt 22,70% trong thời gian khoác áo MU.

Trước trận Arsenal vs MU, Aubameyang trở thành “sát thủ” số 1 Ngoại hạng Anh

Tỷ lệ chuyển đổi của Aubameyang tốt nhất Ngoại hạng Anh

Nhưng Aubameyang cũng có một số chỉ số ấn tượng khác để khẳng định là một tiền đạo đáng sợ nhất. Anh đã ghi bàn hoặc kiến tạo trong mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này và chưa bao giờ trải qua 3 trận mà không có bàn thắng.

Tính toàn bộ, Aubameyang đóng góp 48 bàn sau 72 trận trên mọi đấu trường cùng Arsenal, thực hiện 12 pha kiến ​​tạo trong giai đoạn này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm