Truyền nhân của Arjen Robben có giá cả 100 triệu bảng vẫn được Chelsea và Arsenal săn đón

thứ bảy 13-10-2018 1:30:53 +07:00 0 bình luận
Cái tên Leon Bailey, ngôi sao trẻ được ví như truyền nhân của Arjen Robben chắc chắn sẽ khuấy động thị trường chuyển nhượng nếu như tiền vệ 21 tuổi này quyết định rời Leverkusen.

Cái tên Leon Bailey, ngôi sao trẻ được ví như truyền nhân của Arjen Robben chắc chắn sẽ khuấy động thị trường chuyển nhượng nếu như tiền vệ 21 tuổi này quyết định rời Leverkusen.

Từ Genk tới Đức vào tháng 1/2017, Bailey không mất nhiều thời gian để gây ấn tượng và được liên hệ tới giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều đang muốn có cầu thủ chạy cánh người Jamaica này.

Truyền nhân của Arjen Robben có giá cả 100 triệu bảng vẫn được Chelsea và Arsenal săn đón - Ảnh 1.

Bailey đang tỏa sáng ở Bundesliga

Bắt đầu sự nghiệp ở Jamaica, Bailey tới châu Âu năm 2011 và có thời gian thi đấu ở Áo, Slovakia cho FC Liefering và Trencin, trước lúc đến Genk năm 18 tuổi vào 2015. Mùa giải đó, Bailey nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Bỉ.

Tháng 1/2017, anh chuyển sang Leverkusen với giá 17 triệu bảng, một mức giá hời cho đội bóng Đức chỉ sau gần 2 năm anh khoác áo và khiến Man Utd, Chelsea hẳn phải hối tiếc vì đã liên hệ mà không theo đuổi đến cùng.

Truyền nhân của Arjen Robben có giá cả 100 triệu bảng vẫn được Chelsea và Arsenal săn đón - Ảnh 3.

Bailey khi khoác áo Genk

Theo ESPN , Bayern Munich đã đưa ra đề nghị 60 triệu euro (52 triệu bảng) cho Bailey hồi hè, trong khi theo được hiểu thì Real Madrid cũng bí mật liên hệ với Leverkusen.

Xem ra, dù là đội bóng nào thì Leverkusen cũng sẽ thu được một khoản tiền lớn nếu quyết định để Bailey rời BayArena. Và mức giá cho tiền vệ 21 tuổi này lên tới... cả 100 triệu bảng.

Truyền nhân của Arjen Robben có giá cả 100 triệu bảng vẫn được Chelsea và Arsenal săn đón - Ảnh 4.

Bailey đang trong tầm ngắm của Chelsea, đề phòng Hazard ra đi

Để so sánh thì Dortmund cũng đã bán Ousmane Dembele cho Barcelona với giá tương tự, trong khi hợp đồng của Bailey tại Leverkusen còn kéo dài tới năm 2023. 

Đó là chưa kể cầu thủ người Jamaica khẳng định anh chưa vội rời BayArena.

Truyền nhân của Arjen Robben có giá cả 100 triệu bảng vẫn được Chelsea và Arsenal săn đón - Ảnh 5.

Bailey ở Leverkusen

Nhiều người sẽ tự hỏi Bailey có gì đặc biệt để Leverkusen hét giá cao như vậy, vấn đề là anh đã được so sánh với ngôi sao Arjen Robben của Bayern Munich. 

Đây là lí do để hồi đầu năm, trang web của Bayern Munich thông báo Bailey có thể thay thế cầu thủ người Hà Lan trong tương lai.

Truyền nhân của Arjen Robben có giá cả 100 triệu bảng vẫn được Chelsea và Arsenal săn đón - Ảnh 6.

Cũng giống như Robben, Bailey chủ yếu chơi bên cánh phải với những pha đi bóng tốc độ cao và ghi bàn.

Và đừng quên đội tuyển Anh và đội tuyển Đức cũng đã lôi kéo Bailey nhập tịch khi anh mang trong người 3 dòng máu Anh, Jamaica và Bồ Đào Nha.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm