Từ khi cập bến Arsenal, Aubameyang cho các chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh "hít khói" như thế nào?

thứ ba 4-12-2018 8:15:23 +07:00 0 bình luận
Kể từ khi chuyển tới Arsenal đến nay, Aubameyang đang cho thấy khả năng săn bàn vượt trội hoàn toàn so với những tiền đạo hàng đầu khác ở giải Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi chuyển tới Arsenal đến nay, Aubameyang đang cho thấy khả năng săn bàn vượt trội hoàn toàn so với những tiền đạo hàng đầu khác ở giải Ngoại hạng Anh.

Trận derby Bắc London diễn ra cuối tuần qua chứng kiến màn trình diễn siêu hạng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khi anh lập một cú đúp góp công vào cú lội ngược dòng thần kỳ của Arsenal.

Từ khi cập bến Arsenal, Aubameyang cho các chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh hít khói như thế nào? - Ảnh 1.

Aubameyang rực sáng ở trận derby

2 bàn thắng trên sân Emirates ngày hôm đó giúp Aubameyang chính thức vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu "Vua phá lưới" ở giải NHA mùa này với 10 bàn thắng sau 14 trận, trung bình 103,6 phút/bàn.

Harry Kane cùng Sergio Aguero là những người xếp sau Aubameyang với 8 bàn thắng và hiệu suất của họ lần lượt chỉ đạt 113 phút/bàn, 110 phút/bàn.

Chưa dừng lại ở đó, thống kê từ Opta còn chỉ ra rằng kể từ khi chuyển tới Arsenal đến nay, tiền đạo người Gabon chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong số tất cả những chân sút hàng đầu tại giải NHA.

Ngôi sao 30 tuổi chỉ mất 27 trận để ghi được 20 bàn thắng cho Pháo thủ ở giải NHA, nhiều hơn cả Harry Kane (17) và Sergio Aguero (12).

Từ khi cập bến Arsenal, Aubameyang cho các chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh hít khói như thế nào? - Ảnh 4.

Thống kê bàn thắng của Aubameyang kể từ khi gia nhập Arsenal

Mo Salah là người duy nhất có số bàn thắng ngang bằng với Aubameyang trong giai đoạn này khi cùng có 20 bàn sau 26 lần ra sân ở giải NHA.

Phong độ xuất sắc của cựu cầu thủ Dortmund còn được thể hiện qua việc anh chỉ mất 13 cú sút trúng đích để ghi được 10 bàn thắng mùa này.

Từ khi cập bến Arsenal, Aubameyang cho các chân sút hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh hít khói như thế nào? - Ảnh 6.

Thống kê Aubameyang ở giải NHA

Càng ấn tượng hơn nữa khi biết rằng, 10 bàn đó đến sau 10 cú sút trúng đích gần nhất của Aubameyang, đạt tỉ lệ chính xác 100%.

Và nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, sẽ chẳng có gì quá bất ngờ nếu Aubameyang sẽ trở thành "Vua phá lưới" mới của giải NHA vào cuối mùa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm