Tượng đài của Man Utd chỉ ra nguyên nhân khó tin dẫn tới thất bại trước West Ham

thứ bảy 29-9-2018 21:25:59 +07:00 0 bình luận
Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Man Utd, tượng đài sống của CLB, Paul Scholes đã chỉ ra lý do thực sự dẫn đến thất bại trước West Ham.

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Man Utd, tượng đài sống của CLB, Paul Scholes đã chỉ ra lý do thực sự dẫn đến thất bại trước West Ham.

Hành quân tới SVĐ London với mục tiêu giành trọn 3 điểm để thoát khỏi khủng hoảng nhưng tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Mourinho làm được chỉ là nỗi thất vọng khi thua đậm 1-3.

Tượng đài của Man Utd chỉ ra nguyên nhân khó tin dẫn tới thất bại trước West Ham - Ảnh 1.

Man Utd thua thảm West Ham

Từ hàng thủ đến hàng công, tất cả đều trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng và không cho thấy bất cứ một dấu hiệu tích cực nào.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sporst sau trận đấu, huyền thoại Paul Scholes đã nhận định rằng thái độ thi đấu của các cầu thủ chính là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thất bại.

"Thái độ thi đấu của các cầu thủ United là điều chúng ta đã được nghe vài tuần qua. Và đến nay vấn đề lớn nhất vẫn nằm ở thái độ thi đấu.

Ngay từ khi bước ra sân, các cầu thủ đã có thái độ thi đấu không đúng đắn. Chẳng có ai cố gắng cầm bóng cả và họ để West Ham kiểm soát cả trận đấu.

Tượng đài của Man Utd chỉ ra nguyên nhân khó tin dẫn tới thất bại trước West Ham - Ảnh 3.

Paul Scholes chỉ trích thái độ thi đấu của MU

Các cầu thủ United gần như chẳng làm gì cả và ngay cả cách họ tổ chức tấn công cũng không đủ tốt để xuyên thủng hàng thủ đối phương", Scholes nhận xét.

Cùng quan điểm với Paul Scholes, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng không chỉ Pogba mà các cầu thủ khác cũng đang không hài lòng với Mourinho dẫn đến thái độ thi đấu hời hợt như vậy:

Tượng đài của Man Utd chỉ ra nguyên nhân khó tin dẫn tới thất bại trước West Ham - Ảnh 4.

Các cầu thủ MU được cho là không hài lòng với Mourinho

"Tôi nghĩ Pogba đang là người phát ngôn của cả đội. Tôi cho rằng Pogba không công khai chỉ trích HLV một mình mà có cả một nhóm đứng sau cậu ấy".

Ở trận đấu hôm nay, Pogba chỉ chơi 70 phút trước khi bị thay thế bởi Fred. Sau khi bị thay ra khỏi sân, Pogba và Mourinho thậm chí còn không thèm nhìn mặt nhau.

Tượng đài của Man Utd chỉ ra nguyên nhân khó tin dẫn tới thất bại trước West Ham - Ảnh 6.

Pogba và Mourinho không thèm nhìn mặt nhau

Suốt quãng thời gian có mặt trên sân cầu thủ người Pháp cũng thi đấu rất mờ nhạt và không để lại bất cứ dấu ấn nào.

BLV Richard Keys của kênh Sky Sports đang đặt ra nghi vấn rằng các cầu thủ Man Utd được cầm đầu bởi Pogba đang làm mọi cách để đẩy Mourinho khỏi Man Utd.

Jose Mourinho lọt Top 3 HLV dễ bị mất việc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm