Unai Emery ra điều kiện để Mesut Ozil trở lại đội hình Arsenal

Anh Ngọc
thứ năm 21-2-2019 13:30:00 +07:00 0 bình luận
Mối quan hệ giữa Unai Emery và Mesut Ozil không xấu như tất cả vẫn nghĩ khi HLV người Tây Ban Nha đang mở rộng cửa để tiền vệ này trở lại đội hình Arsenal.

Theo đó, Emery yêu cầu Ozil nên thi đấu và tập luyện ổn định hơn nếu anh muốn trở lại đội hình chính của Arsenal, có khả năng là ngay đêm nay.

Cầu thủ người Đức đã không thi đấu cho Arsenal kể từ khi đeo băng đội trưởng trong trận thắng 2-1 trước Cardiff tại giải Ngoại hạng Anh vào cuối tháng 1. Tính ra, anh chỉ có mặt ở 1 trong 7 vòng đấu gần đây của giải Ngoại hạng Anh.

Unai Emery ra điều kiện để Mesut Ozil trở lại đội hình Arsenal

Tại Europa League, Ozil cũng không có tên trong danh sách đến Belarus đá trận lượt đi vòng 1/16 với BATE Borisov do bị ốm. Một lí do khác mà nhiều người cho là Emery không muốn sử dụng anh trong những trận đấu thiên về thể lực.

Theo cựu HLV của Arsenal là Arsene Wenger thì Ozil đang chịu tác động của việc anh ở trong “vùng an toàn” sau khi kí hợp đồng dài hạn cách đây 1 năm và nhận mức lương cao nhất CLB. Tuy vậy, Emery cho biết, cựu tiền vệ của Real Madrid đã nỗ lực rất nhiều trên sân tập trong tuần này và ông vẫn để rộng cửa cho anh trở lại đội hình chính của Arsenal.

Unai Emery ra điều kiện để Mesut Ozil trở lại đội hình Arsenal

“Mọi thứ nằm trong tay cậu ấy,” HLV người Tây Ban Nha nói. “Cậu ấy đang chơi tốt trong tuần này. Tôi chỉ đòi hỏi ở cậu ấy sự ổn định cả trên sân tập và trong thi đấu.

“Sự ổn định mà tôi muốn nói đến ở đây là không chấn thương, không ốm đau. Nếu không, chúng tôi không thể thấy một Mesut xuất sắc ở trên sân.”
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm