Van Dijk bị rê bóng qua người lần đầu tiên sau 65 trận thế nào?

Hoàng Hà
thứ hai 5-8-2019 23:29:00 +07:00 0 bình luận
Virgil van Dijk cuối cùng đã bị cầu thủ đối phương rê bóng qua lần đầu tiên sau 65 trận liên tiếp với kỹ năng xuất sắc của Gabriel Jesus trong trận Liverpool vs Man City ở Siêu Cúp Anh.

Trong màu áo Liverpool mùa trước, không một cầu thủ nào có thể đánh bại Virgil van Dijk bằng quả bóng dưới chân, bao gồm cả Cristiano Ronaldo.

Nhưng trong trận tranh Siêu Cúp Anh giữa Liverpool và Man City tại Wembley hôm Chủ nhật, Gabriel Jesus đã đánh bại Van Dijk khi đối đầu tay đôi.

Van Dijk bị rê bóng qua người lần đầu tiên sau 65 trận thế nào?
Jesus khéo léo vượt qua Van Dijk

Tiền đạo người Brazil tỏ ra khéo léo khi nhìn thấy Van Dijk đang lao thẳng về phía mình, đảo chân sang một bên và chuyền bóng lên cho Kevin De Bruyne để thiết lập một cuộc tấn công.

Van Dijk bị rê bóng qua người lần đầu tiên sau 65 trận thế nào?
Lần đầu tiên sau 65 trận Van Dijk bị qua mặt

Lần cuối cùng một cầu thủ rê bóng qua trung vệ người Hà Lan là vào tháng 3 năm ngoái khi Mike Merino của Newcastle làm được điều gần như không thể.

Trước Man City, Van Dijk có một tình huống đáng khen ngợi khi đối phó với pha phản công mà cuối cùng Raheem Sterling không thể chuyền bóng sang cho Kyle Walker rồi sau đó bị thủ môn Alisson chặn lại.

Trong trận đấu này, Van Dijk đã kiến tạo cho Joel Matip gỡ hòa 1-1 và dứt điểm trúng xà ngang. Thế nhưng Liverpool sau đó để thua Man City trên loạt đá luân lưu 11m.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm