Van Dijk cảnh báo Liverpool sau thất bại gây sốc của Man City

Hoàng Hà
thứ ba 8-10-2019 0:00:43 +07:00 0 bình luận
Virgil van Dijk thừa nhận rằng anh ngạc nhiên về thất bại của Man City trước Wolves nhưng cảnh báo họ sẽ hồi phục trong cuộc đua vô địch.

Liverpool đã tạo ra khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League khi Adama Traore lập cú đúp cho Wolves trên sân Etihad khiến nhà vô địch Man City choáng váng.

Trung vệ người Hà Lan của Liverpool, Van Dijk, cũng chết lặng vì thất bại của Man City ngay trên nhà.

“Tất nhiên, tôi không mong đợi điều đó”, Van Dijk nói với Sky Sports. “Mọi người đều mong đợi một trận đấu khó khăn cho Man City, nhưng điều đó không xảy ra nhiều, thậm chí họ còn không ghi được bàn thắng nào trên sân nhà.

Van Dijk cảnh báo Liverpool sau thất bại gây sốc của Man City

Man City thua sốc Wolves

“Một màn trình diễn tuyệt vời từ Wolves, bạn phải công nhận họ nhưng bạn biết tình hình rồi đó, bạn thực sự không thể nói nhiều về điều đó. Man City sẽ cố gắng phục hồi sau khi tất cả cùng tập trung cho kỳ thi đấu quốc tế sắp tới”.

Chỉ hơn 24 giờ trước đó, Liverpool đã suýt bị mất điểm lần đầu tiên trong giải đấu mùa này khi quả phạt đền ở phút cuối của James Milner mang lại chiến thắng 2-1 trước Leicester.

Van Dijk được hỏi liệu Liverpool có bắt kịp Man City ở mùa này hay không đã cho rằng đội bóng của mình vẫn cần phải cải thiện hơn nữa mặc dù đạt 100% số điểm.

Van Dijk cảnh báo Liverpool sau thất bại gây sốc của Man City

Van Dijk cảnh báo Man City sẽ phục hồi

“Chúng tôi đã cố gắng vào năm ngoái và thật không may Man City chỉ tốt hơn một chút”, Van Dijk nói.

“Chúng tôi luôn luôn có cơ hội để cải thiện mình. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ nên tập trung vào các trận đấu phía trước và đừng nhìn vào bất kỳ khoảng cách hay bất kỳ điểm khác biệt nào giữa chúng tôi và những đội khác, giữa chúng tôi và Man City.

“Có rất nhiều giai đoạn bận rộn sắp diễn ra, rõ ràng là với tháng 12, tháng 1. Bất cứ điều gì có thể xảy ra vẫn còn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm