Van Dijk được Liverpool tăng gần gấp đôi lương khi gia hạn 6 năm

Gia Bảo
chủ nhật 8-9-2019 0:00:45 +07:00 0 bình luận
Virgil van Dijk đã đồng ý gia hạn với Liverpool sau khi những chi tiết cuối cùng về bản hợp đồng 6 năm hoàn tất, giúp anh được tăng gần gấp đôi lương.

Liverpool và đại diện của Van Dijk đã tiến hành các cuộc đàm phán về hợp đồng mới trong suốt mùa hè, nhưng bây giờ những nguồn tin ở Hà Lan xác nhận rằng trung vệ này sẽ ở lại Merseyside thêm 6 năm và mức lương được cải thiện đáng kể.

Điều khoản trong hợp đồng mới sẽ mang lại cho Van Dijk một sự gia tăng lớn về mức lương cơ bản từ 125.000 bảng mỗi tuần lên gần 200.000 bảng mỗi tuần, kéo dài đến năm 2025.

Van Dijk được Liverpool tăng gần gấp đôi lương khi gia hạn 6 năm

Van Dijk sẽ ở lại Liverpool đến năm 2025

Thỏa thuận hiện tại của ngôi sao người Hà Lan đã bao gồm rất nhiều điều khoản về tiền thưởng liên quan đến thành tích giữ sạch lưới và số lần ra sân.

Hợp đồng mới sẽ đem đến cho anh một khoản thanh toán cơ bản được cải thiện, ít phụ thuộc vào các khoản thanh toán bổ sung hơn trước.

Các bên đã thảo luận về hợp đồng mới được cải thiện cho Van Dijk ngay cả trước khi Harry Maguire lập kỷ lục thế giới trị giá 80 triệu bảng cho một hậu vệ từ Leicester tới MU hồi mùa hè.

Hợp đồng hiện tại của Van Dijk vẫn còn thời hạn cho đến năm 2023 sau khi chuyển từ Southampton đến Liverpool với giá 75 triệu bảng chỉ 20 tháng trước.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm