Vắng các trụ cột, Willian và dàn tân binh sẽ mang về 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Sarri?

thứ sáu 10-8-2018 23:39:49 +07:00 0 bình luận
Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột do ảnh hưởng từ World Cup 2018, HLV Sarri sẽ phải đặt niềm tin vào những gương mặt còn lại như Willian cùng các tân binh để có khởi đầu mùa giải mới thuận lợi.

Với việc thiếu vắng nhiều trụ cột do ảnh hưởng từ World Cup 2018, HLV Sarri sẽ phải đặt niềm tin vào những gương mặt còn lại như Willian cùng các tân binh để có khởi đầu mùa giải mới thuận lợi.

Hành quân tới sân Kirklees của Huddersfield, HLV Sarri sẽ không thể có được bộ khung ưng ý nhất do những trụ cột như Hazard, Kante, Cahill, Giroud, Batshuayi chỉ vừa mới trở lại tập luyện từ đầu tuần cùng ít phút ra sân trận gặp Lyon.

Vắng các trụ cột, Willian và dàn tân binh sẽ mang về 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Sarri? - Ảnh 1.

Hazard chỉ vừa mới trở lại hồi đầu tuần

Chừng đó thời gian vẫn là quá sớm để kỳ vọng 5 cầu thủ này có thể sẵn sàng ra sân ở trận mở màn NHA gặp Huddersfield tối nay.

Tuy vậy, HLV Sarri cũng không cần quá lo lắng do trong tay ông lúc này vẫn còn khá nhiều ngôi sao, thêm vào đó là sự xuất hiện của 2 tân binh vừa mới cập bến: Kovacic và Kepa.

Vắng các trụ cột, Willian và dàn tân binh sẽ mang về 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Sarri? - Ảnh 3.

Kepa và Kovacic nhiều khả năng sẽ góp mặt ở trận đấu tối nay

Trong khi trường hợp của Kovacic vẫn còn là 50-50 thì Kepa gần như chắc chắn sẽ có trận ra mắt khi cầu thủ này dù cùng ĐT TBN tới Nga nhưng không chơi phút nào. Thêm vào đó anh cũng đã tập luyện lấy lại thể lực với Bilbao được một khoảng thời gian.

Kepa cùng với những gương mặt kỳ cựu ở tuyến trên như David Luiz, Alonso và Azpilicueta có thể khiến HLV Sarri tạm thời yên tâm nơi hàng thủ.

Vắng các trụ cột, Willian và dàn tân binh sẽ mang về 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Sarri? - Ảnh 4.

Willian đang là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công

Lên đến hàng công, khi Hazard gần như chắc chắn vắng mặt còn Morata đang cho thấy bộ mặt tệ hại thì NHM Chelsea vẫn còn đó một Willian cần mẫn và nhiệt huyết để trông chờ.

Các CĐV Chelsea càng có lý do để tin tưởng vào tiền vệ người Brazil khi chính anh là người đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước Huddersfield ở lượt đi mùa giải trước.

Vắng các trụ cột, Willian và dàn tân binh sẽ mang về 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Sarri? - Ảnh 6.

Thông tin lực lượng 2 đội

Đó là chưa kể những ngôi sao khác như Pedro, Jorginho, Fabregas hay thậm chí là Azpilicueta cũng luôn sẵn sàng tỏa sáng để mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Blues.

Vẫn biết đây sẽ là trận đấu không hề đơn giản nhưng với những con người hiện có cùng quyết tâm khởi đầu mùa giải mới thuận lợi, người ta vẫn có đủ lý do để đặt niềm tin vào một chiến thắng cho thầy trò Sarri.

Vắng các trụ cột, Willian và dàn tân binh sẽ mang về 3 điểm đầu tiên dưới thời HLV Sarri? - Ảnh 7.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm