Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019?

thứ hai 10-12-2018 7:40:37 +07:00 0 bình luận
Hiện đang xuất hiện nhiều tin đồn về việc Arsenal sẽ bán cả 2 ngôi sao là Danny Welbeck lẫn Aaron Ramsey trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới và đây là những lý do được tờ Daily Mail đưa ra.

Hiện đang xuất hiện nhiều tin đồn về việc Arsenal sẽ để cả 2 ngôi sao là Danny Welbeck lẫn Aaron Ramsey ra đi mùa hè sắp tới và đây là những lý do được tờ Daily Mail đưa ra.

Danny Welbeck và Aaron Ramsey đang là 2 cầu thủ bị đặt dấu hỏi nhiều nhất về tương lai trong quãng thời gian vừa qua khi hợp đồng của bộ đôi này đều sẽ đáo hạn vào mùa hè 2019.

Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019? - Ảnh 1.

Cả Welbeck và Ramsey sẽ ra đi tự do

Nếu như Ramsey từng được BLĐ Arsenal cố gắng thuyết phục gia hạn nhưng bất thành thì Danny Welbeck gần như chưa bao giờ được đả động, và hiện cả 2 đều đang được cho là sẽ ra đi tự do vào mùa hè tới.

Trường hợp của Welbeck là dễ hiểu hơn cả bởi cựu cầu thủ Man Utd từ lâu vốn chưa bao giờ đáp ứng đúng được sự kỳ vọng kể từ khi chuyển đến vào năm 2014 khi mới chỉ có 32 bàn sau 126 lần ra sân.

Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019? - Ảnh 3.

Welbeck chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng

Hiện Arsenal cũng đang sở hữu 2 chân sút xuất sắc là Aubameyang và Lacazette vậy nên Welbeck cũng chỉ là một phương án dự bị thứ yếu.

Thêm vào đó là chấn thương nặng mới gặp phải càng khiến người ta hoài nghi về khả năng có thể trở lại của cầu thủ 28 tuổi.

Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019? - Ảnh 4.

Welbeck dính chấn thương nặng

Bản thân Welbeck cũng có tiền sử chấn thương khi đã vắng mặt tổng cộng 80 trận đấu của Pháo thủ kể từ năm 2014.

Hiện Arsenal cũng đã có sẵn một phương án dự phòng là Reiss Nelson đang chơi rất lên chân ở Bundesliga vậy nên khả năng cao cầu thủ trẻ này sẽ được gọi lại vào mùa hè để thay thế Welbeck.

Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019? - Ảnh 6.

Reiss Nelson đang chơi rất lên chân

Với trường hợp của Ramsey, việc cầu thủ người Xứ Wales ra đi là chắc chắn sau khi đôi bên không thể tiến tới một bản hợp đồng mới vì vấn đề lương thưởng.

Mặc dù đang thi đấu khá tốt mùa này với 6 pha kiến tạo ở giải NHA (nhiều nhất đội) song Ramsey hiện cũng không còn là sự lựa chọn thường trực ở hàng tiền vệ dưới thời HLV Emery khi những Lucas Torreira, Matteo Guendouzi hay Granit Xhaka đang chơi ổn định.

Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019? - Ảnh 7.

Ramsey không phải là sự lựa chọn hàng đầu mùa này

Cộng với việc hầu bao không được rủng rỉnh vậy nên thay vì tốn một khoản tiền lớn để gia hạn, HLV Emery tỏ ra hứng thú hơn với việc tìm một phương án thay thế rẻ hơn.

Hiện Arsenal cũng đang sở hữu một bộ phận tuyển trạch đứng đầu bởi Sven Mislintat rất giỏi tìm kiếm những viên ngọc thô tài năng vây nên việc thay thế Ramsey sẽ chẳng quá khó khăn.

Vì sao Arsenal sẽ chia tay cả Ramsey và Welbeck vào mùa hè 2019? - Ảnh 9.

Emery không tiếc khi mất Ramsey

Có chăng, BLĐ Pháo thủ sẽ chỉ phần nào tiếc nuối số tiền chuyển nhượng bị mất bởi bộ đôi cầu thủ này hiện đang định giá vào khoảng 75 triệu bảng trên TTCN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm