Vì sao Mo Salah không phải trở về tập trung cùng ĐT Ai Cập?

Nguyễn Nam
thứ tư 20-3-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Mo Salah đã không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Ai Cập cho 2 trận đấu sắp tới và đây là lý do vì sao.

Vào thứ 3 vừa qua, trang chủ CLB Liverpool đã chính thức thông báo 17 cái tên sẽ phải trở về thực hiện nghĩa vụ ĐTQG trong khoảng 2 tuần tới và trong đó không hề có tên Salah.

Vì sao Mo Salah không phải trở về tập trung cùng ĐT Ai Cập?
Salah không có tên trong danh sách triệu tập ĐT Ai Cập

Đây là điều khiến không ít người bất ngờ bởi Salah vốn luôn là ngôi sao số 1 và là trụ cột không thể thiếu của ĐT Ai Cập ở mọi giải đấu.

Tuy vậy sự thật mới đây đã được tiết lộ rằng việc Mo Salah được miễn tham gia đợt tập trung lần này là vì HLV Javier Aguirre muốn thử nghiệm những cầu thủ trẻ ở 2 trận đấu với Niger và Nigeria sắp tới.

Vì sao Mo Salah không phải trở về tập trung cùng ĐT Ai Cập?
HLV Aguirre muốn loại Salah để thử nghiệm dòng máu trẻ

Thêm vào đó, ngôi sao 27 tuổi hiện cũng được cho là đang "bằng mặt không bằng lòng" với Liên đoàn bóng đá Ai Cập vì đã tự ý sử dụng hình ảnh của mình với mục đích riêng cách đây vài tháng.

Ở thời điểm đó, Salah đã yêu cầu LĐBĐ nước này phải đưa ra lời xin lỗi nhưng cho tới nay, mong muốn chính đáng đó của anh vẫn chưa được thực hiện.

Đây rõ ràng là một thông tin không lấy gì vui cho các CĐV Ai Cập, nhưng với các CĐV Liverpool thi đó lại là một tín hiệu đáng mừng.

Vì sao Mo Salah không phải trở về tập trung cùng ĐT Ai Cập?
Salah đang trải qua giai đoạn tịt ngòi thời gian qua

Cần biết rằng Salah đang rất cần một khoảng thời gian để thư giãn, giải tỏa áp lực, sau khi phải trải qua một giai đoạn tịt ngòi khó khăn trong hơn 1 tháng qua.

Quãng nghỉ này sẽ giúp Mo Salah có nền tảng thể lực sung mãn nhất trước khi bước vào giai đoạn then chốt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm