Vì sao trận hòa Huddersfield giúp MU tiết kiệm núi tiền chuyển nhượng dù mất top 4

Nguyễn Nam
thứ hai 6-5-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Trận hòa thất vọng trước Huddersfield đã chứng minh MU có thể tiết kiệm được khoản tiền khổng lồ mùa hè tới nhờ sự tiến bộ vượt bậc của một ngôi sao.

Tại vòng 37 giải NHA diễn ra hôm qua, MU một lần nữa khiến tất cả phải thất vọng khi để hòa bạc nhược trên SVĐ John Smith của đội bét bảng Huddersfield với tỉ số 1-1, qua đó chính thức hết cơ hội lọt vào top 4.

Vì sao trận hòa Huddersfield giúp MU tiết kiệm núi tiền chuyển nhượng dù mất top 4
MU hòa thất vọng trước Huddersfield

Trận đấu này chứng kiến màn trình diễn tệ hại của dàn sao MU khi không thể bảo toàn chiến thắng dù có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm do công của .

Cầu thủ trẻ người Scotland cũng chính là điểm sáng duy nhất của đội bóng áo đỏ khi thi đấu vô cùng năng nổ ở khu vực trung tuyến.

Vì sao trận hòa Huddersfield giúp MU tiết kiệm núi tiền chuyển nhượng dù mất top 4
McTominay là điểm sáng duy nhất của MU

Cả trận, McTominay tung ra tới 4 cú sút, 2 trong số đó đi trúng đích, chuyền bóng đạt tỉ lệ chính xác lên tới 90% và 2 lần không chiến thành công.

Trước đó ở trận đấu với Barca, tiền vệ này cũng đã nhận được vô vàn lời tán dương nhờ  tinh thần chiến đấu vô cùng đáng khen và phong thái thi đấu rất tự tin.

Trong bối cảnh MU đang chuẩn bị thực hiện một cuộc thanh lọc đội hình lớn chưa từng thấy khi hàng loạt cái tên như Herrera, Mata, thậm chí Pogba... có thể ra đi, việc McTominay trưởng thành vượt bậc như vậy sẽ giúp Quỷ đỏ tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong việc mua sắm.

Ngôi sao được mệnh danh là "Fletcher mới" này đang dần chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng một suất đá chính ở đội 1 và hứa hẹn sẽ thay thế xuất sắc vị trí của một Matic đã sa sút trông thấy.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm