Video: Arsenal nghiền nát Burnley trong ngày chia tay Emirates của HLV Wenger

thứ hai 7-5-2018 0:33:24 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ Arsenal đã giành tặng HLV Wenger món quà chia tay sân Emirates không thể ý nghĩa hơn bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Burnley.

Các cầu thủ Arsenal đã giành tặng HLV Wenger món quà chia tay sân Emirates không thể ý nghĩa hơn bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Burnley.

Video: Highlight Arsenal - Burnley vòng 37 giải NHA

Quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu thứ 606 dẫn dắt Arsenal của HLV Wenger sớm được cụ thể hóa bằng bàn mở tỉ số ngay ở phút 14 do công của Aubameyang sau đường kiến tạo của Lacazette.

Hình ảnh: Aubameyang sớm mở tỉ số cho Arsenal
Aubameyang sớm mở tỉ số cho Arsenal

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đích thân tiền đạo người Pháp cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số sau một pha dứt điểm hiểm hóc.

Đây đã là bàn thắng thứ 9 mà Lacazette ghi dấu giày trong 9 trận gần nhất tính trên tất cả các đấu trường. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo người Pháp ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu kể từ khi khoác áo Arsenal.

Hình ảnh: Lacazette gia tăng cách biệt cho Pháo thủ
Lacazette gia tăng cách biệt cho Pháo thủ

Bước sang hiệp 2, Arsenal chỉ cần 19 phút để có thêm 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0 sau những pha làm bàn của Kolasinac và Alex Iwobi.

Aubameyang khép lại chiến thắng hủy diệt 5-0 của Pháo thủ bằng bàn ấn định tỉ số ở phút 75. Với pha lập công này, Aubameyang đã ghi dấu giày trong 12 bàn/11 lần ra sân ở giải NHA, bao gồm 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo.

Hình ảnh: Aubameyang hoàn tất cú đúp giúp Arsenal giành thắng lợi 5-0
Aubameyang hoàn tất cú đúp giúp Arsenal giành thắng lợi 5-0

Chiến thắng này tuy không giúp Arsenal cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng nhưng nó là món quà chia tay cực kỳ ý nghĩa mà các cầu thủ giành cho HLV Wenger trong trận đấu cuối cùng của ông trên sân nhà Emirates.

Hình ảnh: HLV Wenger có ngày chia tay SVĐ Emirates trong niềm vui chiến thắng
HLV Wenger có ngày chia tay SVĐ Emirates trong niềm vui chiến thắng

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 5-0 Burnley

Ghi bàn

Arsenal: Aubameyang 14', 75', Lacazette 45', Kolasinac 54', Iwobi 64'

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Kolasinac, Konstatinos, Chambers (Mertesacker 77'), Bellerin, Xhaka, Wilshere (Ramsey 72'), Aubamyeang, Iwobi, Mkhitaryan, Lacazette (Welbeck 72').

Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Long, Ward, Lennon (N'Koudou 71'), Westwood, Cork, Berg Gudmundsson (Wells 89'), Hendrick, Barnes (Vokes 22')

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm