Video: Thắng nhẹ Huddersfield, Arsenal chia tay đẹp HLV Wenger

thứ hai 14-5-2018 7:47:57 +07:00 0 bình luận
Một chiến thắng tối thiểu trước Huddersfield đã giúp Arsenal có buổi chia tay đẹp, trọn vẹn ý nghĩa với HLV Arsene Wenger khép lại 22 năm gắn bó...

Video: Highlight Huddersfield - Arsenal

Trong trận đấu thứ 1.235 và cũng là lần cuối dẫn dắt Pháo thủ, HLV Wenger đương nhiên là tâm điểm của cả trận đấu khi ông được đón tiếp rất nồng hậu trên SVĐ John Smith's của Huddersfield.

Video: Thắng nhẹ Huddersfield, Arsenal chia tay đẹp HLV Wenger - Ảnh 2.

HLV Wenger nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ các cầu thủ và BHL của cả 2 đội

Thế nhưng sự nồng hậu đó ngay lập tức biến mất khi trận đấu bắt đầu khi Huddersfield gây ra rất nhiều khó khăn cho Pháo thủ.

Trong khoảng 30 phút đầu trận, Huddersfield chơi ngang ngửa với Arsenal khi tung ra tới 6 cú sút về phía khung thành Ospina và nhiều lần khiến các CĐV Arsenal phải thót tim.

Video: Thắng nhẹ Huddersfield, Arsenal chia tay đẹp HLV Wenger - Ảnh 3.

Huddersfield đã gây ra nhiều khó khăn cho Pháo thủ

Tuy nhiên, trong một pha phối hợp có nét đầu tiên của trận đấu, Pháo thủ đã có bàn thắng dẫn trước do công của Aubameyang ở phút 38. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của tiền đạo người Gabon kể từ khi chuyển tới Arsenal hồi tháng 1.

Video: Thắng nhẹ Huddersfield, Arsenal chia tay đẹp HLV Wenger - Ảnh 4.

Thế nhưng Arsenal lại có bàn thắng trước do công của Aubameyang

Bị dẫn trước, Huddersfield không hề e dè mà thậm chí còn dồn ép Arsenal trong suốt phần còn lại của trận đấu. Nó được thể hiện qua việc có tới 18 cú sút được các chân sút áo xanh tung ra, gấp đôi so với 9 của Arsenal.

Thế nhưng sự xuất sắc của Ospina cùng với một chút thiếu may mắn đã khiến Huddersfield không thể tìm được bàn thắng gỡ hòa.

Video: Thắng nhẹ Huddersfield, Arsenal chia tay đẹp HLV Wenger - Ảnh 5.

HLV Wenger có lời chia tay đẹp với Pháo thủ

Chiến thắng tuy không giúp Pháo thủ cải thiện vị trí trên BXH nhưng nó là 3 điểm đầu tiên mà họ kiếm được trên sân khách trong năm 2018. Đồng thời đây là chiến thắng thứ 716 trong sự nghiệp của HLV Wenger cùng đội bóng thủ đô London.

Video: Thắng nhẹ Huddersfield, Arsenal chia tay đẹp HLV Wenger - Ảnh 6.

BXH Ngoại hạng Anh

Tỷ số chung cuộc: Huddersfield 0-1 Arsenal

Ghi bàn

Arsenal: Aubameyang 38'

Đội hình ra sân

Huddersfield: Loessl, Loewe, Kongolo, Schindler, Joergensen, Hadergjonaj, Ince (Depoitre 61'), Hogg (Whitehead 87'), Mooy, Mounie (Billing 79'), Pritchard.

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mustafi, Holding, Kolasinac (Monreal 68'), Xhaka, Ramsey, Iwobi (Maitland-Niles 72'), Mkhitaryan, Aubameyang (Welbeck 67'), Lacazette.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm