Video: Thua sốc West Brom, Tottenham mở ra cơ hội vào Top 4 cho Chelsea

thứ bảy 5-5-2018 23:10:31 +07:00 0 bình luận
Ở thế bị dồn vào chân tường, West Brom đã tạo nên một cú sốc khi đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Jack Livermore

Ở thế bị dồn vào chân tường, West Brom đã tạo nên một cú sốc khi đánh bại Tottenham với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng muộn của Jack Livermore.

Video: Highlight West Brom - Tottenham 

Bước vào trận đấu với quyết tâm giành chọn 3 điểm để đánh chiếm vị trí thứ hai của Liverpool, Tottenham với đội hình mạnh hơn hẳn hiển nhiên là những người chủ động dồn lên tấn công.

Hình ảnh: Tottenham tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng vào lưới West Brom
Tottenham tấn công nhiều nhưng không thể ghi được bàn thắng vào lưới West Brom

Tuy nhiên một West Brom bị đẩy vào đường cùng đã chống trả hết sức quyết liệt khi không những bình tĩnh hóa giải mọi đường tấn công của đội khách mà còn khiến Lloris phải vào lưới nhặt bóng ở những phút bù giờ cuối cùng.

Sau cú đá phạt góc bên cánh trái ở phút 90+2, Jack Livermore đã nhanh chân đưa bóng vào lưới sau tình huống bóng lập bập trước khung thành đem về bàn thắng quý giá cho West Brom.

Hình ảnh: Tottenham đã phải trả giá khi Livermore ghi bàn ở phút bù giờ cho West Brom
Tottenham đã phải trả giá khi Livermore ghi bàn ở phút bù giờ cho West Brom

Những phút ít ỏi còn lại là quá ít để Tottenham kịp có bàn thắng quân bình tỉ số và đành chấp nhận trắng tay rời sân The Hawthorns.

Trận hòa này khiến Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 3 với 71 điểm và có nguy cơ để Chelsea vượt lên ở những vòng đấu cuối khi khoảng cách lúc này đang là 5 điểm nhưng họ thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Về phần West Brom, chiến thắng này giúp vươn lên vị trí thứ 19 và vẫn còn cơ hội thoát hiểm thành công ở vòng đấu cuối. 

Tỷ số chung cuộc: West Brom 1-0 Tottenham

Ghi bàn

West Brom: Livermore 90+2'

Đội hình ra sân

West Brom: Foster, Gibbs, Hegazy, Dawson, Nyom, McClean (Kryschowiak 87'), Brunt, Livermore, Phillips, Rodriguez (Chadli 79'), Rondon (Sturridge 74').

Tottenham: Lloris, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen (Llorente 85'), Trippier, Eriksen, Wanyama, Rose, Alli (Son 67'), Lamela (Moura 78'), Kane

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm