Video: Top 20 cầu thủ bị Jose Mourinho gây thù chuốc oán (Kỳ 1)

thứ hai 30-7-2018 11:06:25 +07:00 0 bình luận
Valencia cùng Martial là 2 cầu thủ mới nhất bị HLV Mourinho "ném đá" chỉ trích gay gắt trước báo giới. Họ không phải những nạn nhân đầu, mà có thể dễ dàng liệt kê ra Top 20 cầu thủ từng bị Mourinho gây thù chuốc oán.

Valencia cùng Martial là 2 cầu thủ mới nhất bị HLV Mourinho công khai "ném đá" chỉ trích gay gắt trước báo giới. Họ không phải những nạn nhân đầu, mà có thể dễ dàng liệt kê ra Top 20 cầu thủ từng bị Mourinho gây thù chuốc oán.

Ssau trận đấu với Liverpool ngày hôm qua, HLV Mourinho đã công khai chỉ trích 2 cầu thủ là Valencia và Martial trên kênh truyền hình MUTV.

Video: Top 20 cầu thủ bị Jose Mourinho gây thù chuốc oán (Kỳ 1) - Ảnh 1.

Mourinho công khai xỉa xói Martial trên truyền hình

Nếu Martial khiến ông thầy người BĐN không hài lòng vì đột ngột xin bỏ đợt tập trung đấu giao hữu trước mùa giải để trở về chăm vợ đẻ, thì Valencia lại khiến Mourinho tức điên vì tăng cân quá đà sau kỳ nghỉ.

Chiến lược gia 55 tuổi cáo buộc Valencia đã trở lại tập luyện cùng toàn đội khi không có thể trạng tốt nhất. Chính điều này đã ảnh hưởng khá nhiều tới quá trình chuẩn bị và dẫn đến chấn thương mới đây.

Video: Top 20 cầu thủ bị Jose Mourinho gây thù chuốc oán (Kỳ 1) - Ảnh 3.

Valencia dù là thủ quân những cũng bị Mourinho "ném đá" không thương tiếc

Là HLV cá tính và đặc biệt nghiêm khắc, Mourinho chưa bao giờ ngại chỉ trích công khai các cầu thủ.

Và dưới đây là top 20 cầu thủ từng bị Mourinho gây thù chuốc oán từ khi ông còn dẫn dắt Porto cho tới hiện tại ở Man Utd.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm