Với Boateng, Man Utd sẽ xếp đội hình nào ở trận khai mạc Ngoại hạng Anh 18/19?

thứ ba 7-8-2018 1:04:26 +07:00 0 bình luận
Sau Maguire và Alderweireld, Jerome Boateng là cái tên mới nhất được Man United liên hệ. Nếu chiêu mộ thành công trung vệ người Đức, liệu Man Utd sẽ xếp đội hình nào đá khai mạc Ngoại hạng Anh cuối tuần này?

Sau Maguire và Alderweireld, Jerome Boateng là cái tên mới nhất được Man United liên hệ. Nếu chiêu mộ thành công trung vệ người Đức, liệu Man Utd sẽ xếp đội hình nào đá khai mạc Ngoại hạng Anh cuối tuần này?

Mặc dù 29 tuổi nhưng Boateng đã là nhà vô địch Champions League, World Cup, Bundesliga, hơn 70 lần khoác áo đội tuyển Đức. 

Đành rằng trung vệ này thi đấu không thành công ở World Cup 2018, anh vẫn có những phẩm chất mà Man United cần.

Với Boateng, Man Utd sẽ xếp đội hình nào ở trận khai mạc Ngoại hạng Anh 18/19? - Ảnh 2.

Sky Sport xác nhận Man Utd đã tiếp cận hỏi mua Boateng

Đấy là Red Devils thiếu một cầu thủ có khả năng chuyền bóng nhanh, chính xác và xa từ hàng thủ. Boateng có tất cả, chưa kể kinh nghiệm của anh sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Eric Bailly và Victor Lindelof.

Ngược lại, cựu cầu thủ của Man City cũng cần một khởi đầu mới để có thêm động lực, sau 6 chức vô địch Bundesliga mà anh giành được với Bayern Munich, chưa kể anh không thành công ở Manchester trước đây.

Với Boateng, Man Utd sẽ xếp đội hình nào ở trận khai mạc Ngoại hạng Anh 18/19? - Ảnh 4.

Boateng sẽ giúp Mourinho giải cơn khát trung vệ

Đó là những lí do kiến tất cả tin rằng, đề nghị 50 triệu bảng mà Man United đưa ra sẽ thuyết phục Bayern Munich thả cầu thủ của họ.

Nếu thành công, Boateng sẽ mang đến làn gió mới cho hàng thủ của Red Devils và tạo ra nhiều xáo trộn lớn trong đội hình vốn đã có không ít trung vệ.

Boateng dự trận giao hữu Bayern - Man Utd hôm qua

Eric Bailly dự kiến sẽ có một suất đá chính ở mùa giải 2018/19, thế nhưng, sau những chấn thương và phong độ thiếu ổn định, không có gì ngạc nhiên nếu cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra băng ghế dự bị.

Trong lúc đó, Marcos Rojo được liên hệ đến Everton, còn Lindelof và Smalling hiếm khi chơi trọn vẹn cả mùa mà không chấn thương hay gặp những vấn đề khác. Tương tự như vậy là Phil Jones.

Với Boateng, Man Utd sẽ xếp đội hình nào ở trận khai mạc Ngoại hạng Anh 18/19? - Ảnh 6.

Đội hình có Boateng

Mỉa mai là đã 5 năm sau ngày Alex Ferguson rút lui, Mourinho dù đã đầu tư lớn cho những hậu vệ như Bailly và Lindelof, ông vẫn đang dựa vào bộ tứ của người tiền nhiệm là Valencia, Smalling, Phil Jones và Young.

Liệu Boateng, nếu đến trước khi thị trường chuyển nhượng Anh đóng cửa vào ngày kia, sẽ giúp Mourinho mở mày mở mặt với triết lý phòng ngự?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm