"Vua kiến tạo" David Silva thay De Bruyne truyền cảm hứng để Man City hạ Huddersfield

chủ nhật 19-8-2018 0:49:28 +07:00 0 bình luận
Khi Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương, sự trở lại của David Silva là rất quan trọng cho HLV Pep Guardiola và cả Man City khi họ tiếp đón Huddersfield tối nay.

Khi Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương, sự trở lại của David Silva là rất quan trọng cho HLV Pep Guardiola và cả Man City khi họ tiếp đón Huddersfield tối nay.

Sau trận mở màn mỹ mãn bằng chiến thắng trước Arsenal, HLV Pep Guardiola ngay lập tức phải đón tin dữ khi Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng tới vì chấn thương đầu gối phải trong lúc tập.

Vua kiến tạo David Silva thay De Bruyne truyền cảm hứng để Man City hạ Huddersfield - Ảnh 1.

De Bruyne phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng

Ai cũng biết tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Bỉ là lớn như thế nào vậy nên việc mất anh trong gần hết giai đoạn lượt đi thực sự là đòn đau với Pep và Man Xanh.

Nhưng thật may, giờ thì Man City có thể chào đón sự trở lại của một ông "vua kiến tạo" khác là David Silva, khi cầu thủ người TBN đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng chơi trận đầu tiên ở mùa này.

Vua kiến tạo David Silva thay De Bruyne truyền cảm hứng để Man City hạ Huddersfield - Ảnh 3.

Silva đã trở lại tập luyện từ đầu tuần

Truyền thông Anh cho biết Silva đã tập luyện trở lại cùng toàn đội từ hồi đầu tuần và hoàn toàn sẵn sàng để ra sân ngay ở trận gặp Huddersfield tối nay.

Hiện vẫn chưa rõ Pep Guardiola có để David Silva đá chính ngay từ đầu hay không, nhưng nếu ra sân tối nay tiền vệ người TBN sẽ có lần thứ 250 thi đấu trong màu áo xanh Man City.

Vua kiến tạo David Silva thay De Bruyne truyền cảm hứng để Man City hạ Huddersfield - Ảnh 5.

Pep có thể đặt niềm tin vào Silva

Kể từ khi ra mắt đội chủ sân Etihad tới nay, David Silva chính là cầu thủ có thành tích kiến tạo "khủng" nhất giải NHA với tổng cộng 75 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Trong quãng thời gian đó, anh cũng có 48 lần tự mình điền tên lên bảng tỉ số. Chẳng thế mà dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Silva vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Xứ sở sương mù.

Vua kiến tạo David Silva thay De Bruyne truyền cảm hứng để Man City hạ Huddersfield - Ảnh 7.

Thông tin lực lượng 2 đội

Mùa giải trước, David Silva cũng có cho mình 14 đường kiến tạo thành bàn cùng 10 lần xé lưới đối thủ, thành tích không hề tồi với một cầu thủ đã ngoài 30.

Và chưa biết chừng ngay ở trận đấu tối nay, Silva sẽ đáp lại sự tin tưởng của Pep bằng việc châm ngòi cho hàng công Man City đè bẹp Huddersfield, đối thủ từng gây khó chịu khi cầm hòa 0-0 ở Etihad mùa trước.

Vua kiến tạo David Silva thay De Bruyne truyền cảm hứng để Man City hạ Huddersfield - Ảnh 8.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm