Vừa thoát "Lưỡi hái Thần chết", Sir Alex Ferguson nghĩ ngay đến bóng đá

thứ tư 9-5-2018 14:38:31 +07:00 0 bình luận
Sir Alex đã cho thấy tình yêu bóng đá của ông là bất diệt và nó luôn ở trong tâm trí ông ngay cả ở những tình thế hiểm nghèo nhất.

Hai ngày sau ca phẫu thuật xuất huyết não, Sir Alex Ferguson đã hồi tỉnh và có thể ngồi dậy nói chuyện với những người xung quanh vào hôm qua.

Vừa thoát Lưỡi hái Thần chết, Sir Alex Ferguson nghĩ ngay đến bóng đá - Ảnh 1.

Sir Alex đã hồi tỉnh sau ca phẫu thuật

Thế nhưng, điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là việc ngay khi vừa tỉnh lại, câu hỏi đầu tiên mà Sir Alex đề cập lại là bóng đá.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, ngay sau khi tỉnh lại, Sir Alex đã hỏi thăm tình hình của CLB Doncaster - đội bóng mà con trai ông, Darren Ferguson đang làm HLV trưởng: "Tình hình Doncaster thế nào rồi Darren?"

Vừa thoát Lưỡi hái Thần chết, Sir Alex Ferguson nghĩ ngay đến bóng đá - Ảnh 2.

Sir Alex và con trai Darren Ferguson

Trở lại vào thứ Bảy, Darren Ferguson đã phải vào viện chăm Sir Alex ngay trước khi Doncaster Rovers đá trận cuối cùng ở League One (giải hạng 3 của Anh), kết quả đội bóng này đã thua Wigan với tỉ số 0-1.

Ngoài ra nguồn tin này cũng cho biết, Sir Alex không ngừng nói về bóng đá và ông còn hỏi thăm những thông tin liên quan đến trận chung kết FA Cup nơi đội bóng con cưng Man Utd sẽ đối đầu với Chelsea và cả trận chung kết Champions League tại Kiev sắp tới.

Vừa thoát Lưỡi hái Thần chết, Sir Alex Ferguson nghĩ ngay đến bóng đá - Ảnh 3.

Sir Alex tỏ ra rất tiếc vì không được dự khán trận chung kết của MU

Sir Alex cũng tỏ ra tiếc nuối khi nhận ra rằng ca phẫu thuật xuất huyết não sẽ khiến ông buộc phải bỏ lỡ trận chung kết FA Cup của Man Utd trên sân Wembley vào ngày 19/5 tới, và bông đùa với người thân rằng ông có thể sớm hồi phục để bay tới Kiev theo dõi trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool (26/5).

Một nguồn tin nội bộ từ MU chia sẻ: "Ông ấy rất muốn được có mặt tại Kiev vào ngày 26/5 tới để cổ vũ cho cậu học trò cũ Ronaldo trong cuộc đối đầu với Liverpool.

Vừa thoát Lưỡi hái Thần chết, Sir Alex Ferguson nghĩ ngay đến bóng đá - Ảnh 4.

Sir Alex cũng rất muốn được đến cổ vũ Ronaldo

Thế nhưng với tình hình hiện tại, ông ấy sẽ phải dành thời gian để nghỉ ngơi và điều trị theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ để có thể hồi phục hoàn toàn".

Hiện nay, Sir Alex vẫn đang được nhận sự chăm sóc đặc biệt từ bệnh viện Hoàng gia Salford. Vợ của ông, bà Cathy cùng 3 người con trai cũng thường xuyên túc trực tại đây để cổ vũ tinh thần cho ông sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm