Wan-Bissaka tạo nên thống kê ngoạn mục với MU sau 2 vòng Ngoại hạng Anh

Gia Bảo
thứ ba 20-8-2019 23:05:00 +07:00 0 bình luận
Aaron Wan-Bissaka đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức tại MU mà những thống kê ngoạn mục sau 2 vòng Ngoại hạng Anh chứng minh cho điều này.

MU hy vọng rất nhiều vào những bản hợp đồng mới để tạo ra tác động tích cực cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng ít ai có thể lường trước được sự khác biệt đáng chú ý mà Wan-Bissaka tạo ra trong 2 lần ra sân đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Wan-Bissaka tạo nên thống kê ngoạn mục với MU sau 2 vòng Ngoại hạng Anh

Wan-Bissaka nổi bật trong 2 trận đầu tiên

Wan-Bissaka là người hùng thầm lặng trong chiến thắng ngày khai mạc trước Chelsea. Một màn trình diễn ấn tượng khác trên sân Wolves đêm thứ Hai khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” không khỏi phấn khích về bản hợp đồng 50 triệu bảng này.

Mặc dù kết quả hòa 1-1 không phải là điều HLV Solskjaer mong đợi, nhưng những gì Wan-Bissaka thể hiện chắc chắn làm ông hài lòng.

Trong trận gặp Wolves, Wan-Bissaka đã thực hiện 9 pha tắc bóng, con số nhiều nhất được thực hiện trong một trận đấu ở Premier League ở mùa này. Chín pha tắc bóng đó đã đưa tổng số của anh lên 15 lần chỉ sau 2 trận, cao nhất trong toàn bộ các đội.

Wan-Bissaka tạo nên thống kê ngoạn mục với MU sau 2 vòng Ngoại hạng Anh

Wan-Bissaka nổi bật về khả năng tắc bóng

Wan-Bissaka cũng chạm bóng 115 lần vào đêm thứ Hai, con số nhiều thứ hai trong một trận đấu mùa này. Điều đó có nghĩa là Diogo Jota, cầu thủ chạy cánh của Wolves đã 6 lần rê dắt bóng thất bại trong trận đấu, con số tệ hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong một trận đấu ở cả mùa giải này và mùa trước.

Một khía cạnh khác cũng làm hài lòng HLV của MU là Wan-Bissaka đã hoàn thành cả hai trận với tỷ lệ chuyền chính xác 84%. Đáng khích lệ là 52 trong số 124 đường chuyền được thực hiện về phía trước, một sự hỗ trợ rất lớn cho Solskjaer khi ông cố gắng thực hiện phong cách chơi từ phía sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm