Willian gia hạn hợp đồng với Chelsea

Anh Chung
chủ nhật 17-1-2016 14:55:01 +07:00 0 bình luận
Tin vui cho các CĐV Chelsea, khi đích thân Willian lên tiếng xác nhận anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mùa giải năm nay, nhiều trụ cột Chelsea sa sút phong độ một cách khó hiểu, khiến nhà ĐKVĐ Premier League phải trải qua mùa giải tệ hại nhất trong lịch sử. Nhưng trái ngược với các đồng đội, Willian lại chơi nổi bật, thậm chí anh còn được đánh giá là đạt phong độ cao bậc nhất trong sự nghiệp đúng vào thời điểm Chelsea khủng hoảng.

Willian
 

Nhưng theo báo chí Anh, nhiều khả năng Willian sẽ nhảy khỏi “con tàu đắm The Blues” và bến đỗ tiếp theo của anh trong sự nghiệp là PSG hoặc Bayern Munich, những đội bóng đã đưa ngôi sao chạy cánh 27 tuổi người Brazil này vào danh sách chuyển nhượng.

Nhưng Willian đã xóa tan những nghi ngờ về tương lai của mình. Hiện tại, bản hợp đồng của Willian và Chelsea vẫn còn hiệu lực đến mùa Hè năm 2018 nhưng ngôi sao Brazil khẳng định: “CLB hiểu cảm giác của tôi thế nào. Tôi hạnh phúc tại Chelsea. Được chơi bóng tại Chelsea là giấc mơ của tôi từ khi còn thi đấu tại Ukraine. Tôi sẽ không đi đâu hết, tôi muốn ở lại và sẵn sàng ký hợp đồng mới”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm