Xem trực tiếp Cardiff vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Ngọc Anh
chủ nhật 21-4-2019 3:19:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Cardiff vs Liverpool (22h00, 21/4). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Cardiff vs Liverpool thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Do Man City đã vượt qua Tottenham 1-0 vào tối thứ Bảy, nên Liverpool buộc phải đánh bại Cardiff nếu không muốn bị đẩy vào tình cảnh bất lợi trong cuộc đua vô địch.

Một trong những khác biệt lớn nhất giữa Liverpool hiện tại và quá khứ là họ đang ngày càng thuần thục hơn kỹ năng giành điểm tuyệt đối trước những đối thủ ở nửa dưới BXH. Theo thống kê, The Kop bỏ túi 49/51 điểm tối da trước những đối thủ thuộc mẫu trên.

Thật trùng hợp, trong khi Liverpool có được sự ổn định rất cao trước những đối thủ yếu thì Cardiff đang có mạch… thua rất ổn định trước những đại diện của tốp 6, mà việc toàn bại 18 trận vừa qua là minh chứng. 

Thêm một thống kê khác củng cố niềm tin cho NHM Liverpool: Cardiff chính là đội chủ nhà hào phóng nhất giải Ngoại hạng. Trên sân nhà, Cardiff đã thủng lưới tới 33 bàn và chính là đội chủ nhà nhận nhiều bàn thua nhất giải. 

Với tương quan hiện tại, sẽ là bất ngờ lớn nếu Liverpool đánh rơi 3 điểm. Trận đấu Cardiff vs Liverpool sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến Cardiff vs Liverpool

Xem trực tiếp Cardiff vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm