Xem trực tiếp Everton vs MU trên kênh nào?

Nguyên Vũ
chủ nhật 21-4-2019 2:05:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Everton vs MU (19h30, 21/4). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp Everton vs MU thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Thất bại của Tottenham trước Man City trong trận đấu sớm nhất vòng đã mở ra cơ hội cho MU. Họ sẽ bắt kịp về điểm số với Gà trống (nhưng kém hiệu số bàn thắng) trong trường hợp thắng trên sân Everton vào tối nay.

Mục tiêu, động lực rất rõ ràng, nhưng thực hiện được hay không là câu chuyện khác. Phong độ gần đây của MU không còn như trước. 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ thắng 2 trong khi nhận tới 5 thất bại, mới nhất là trận thua 0-3 trước Barcelona. 

Lối chơi của họ cũng rất thiếu thuyết phục. Cả 2 chiến thắng của họ trước Watford và West Ham đều có sự hỗ trợ của rất nhiều vận may. Thời điểm này, MU vừa sa sút về tinh thần, vừa kém cỏi cả về lối chơi. Có cảm giác bóng ma bế tắc như giai đoạn cuối thời Jose Mourinho đang trở lại với Quỷ đỏ…

Với hành trang như vậy, không dễ để MU đạt được mục tiêu đề ra, đó là ra về với số điểm tối đa.

Trận đấu Everton vs MU được phát sóng trực tiếp trên các kênh K+PM và SSPORT. Đặc biệt, để phục vụ những NHM không tiện theo dõi truyền hình, Webthethao.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu rất đáng chú ý này, bắt đầu vào lúc 19h30 ngày 21/4. Quý độc giả chú ý theo dõi!

Đội hình dự kiến Everton vs MU

Xem trực tiếp Everton vs MU trên kênh nào?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm