Báo châu Á nói gì về Công Phượng và TPHCM sau trận ra quân AFC Cup 2020?

Hoàng Phúc
thứ ba 11-2-2020 11:01:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông châu Á đều có những nhận xét tích cực dành cho CLB TPHCM và Công Phượng sau trận hòa Yangon United ở vòng bảng AFC Cup 2020.

Vào chiều 11/2, TPHCM bắt đầu hành trình của mình tại AFC Cup 2020 bằng chuyến hành quân đến sân của Yangon United. Dù thi đấu trên sân khách, nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae-seong đã nhập cuộc tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm.

Chính đại diện của Việt Nam có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Sau đó, Yangon United có liền 2 bàn thắng để chiếm lợi thế trên bảng tỷ số. Khi hiệp 1 gần đi đến phút cuối, Công Phượng đã gỡ hòa 2-2 cho TPHCM. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Nghệ An cho đội bóng mới.

Hiệp 2 dù rất nỗ lực, nhưng cả hai đội đều không thể một lần ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, TPHCM hòa 2-2 Yangon United. Ngay sau khi trận đấu khép lại, truyền thông châu Á đã có những nhận xét đầy tích cực cho đại diện V.League và cá nhân Công Phượng.

Báo châu Á nói gì về Công Phượng và TPHCM sau trận ra quân AFC Cup 2020?

Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho TP HCM cuối hiệp 1

FOX Sports viết: “Đây là trận đấu đầu tiên của TPHCM tại sân chơi châu lục, Một kết quả hòa là rất đáng khen, nhưng họ cần phải cải thiện nhiều hơn ở khâu phòng ngự để tránh tạo ra cơ hội cho đối thủ. Hàng công, sự gắn kết chưa được nhiều và họ cần thêm thời gian.

Về cá nhân Công Phượng, cậu ấy vẫn cho thấy mình là một tiền đạo tốt. Tiền đạo sinh năm 1995 hoạt động rộng và xuất hiện ở những điểm nóng. Bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 đã cho thấy khả năng của Công Phượng. Chỉ cần thêm vài trận nữa, Công Phượng sẽ trở lại và rất đáng ngại cho hàng thủ các đội khác”.

Chung quan điểm, Live Sport Asia cho hay: “1 điểm không phải là quá tiếc cho những nỗ lực của TPHCM trước Yangon United có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường AFC Cup. Lối chơi của đại diện Việt Nam cần phải được cải thiện nhiều hơn. Điểm sáng của họ chính là việc Công Phượng đã có bàn thắng và phần nào chứng tỏ được năng lực của mình”.

Sau trận này, TPHCM sẽ trở về nước và tiếp tục tập luyện. Đến ngày 25/2, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách của Hougang United trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.