Báo Thái Lan nghi ngờ khả năng đi tiếp của đội nhà tại U23 châu Á 2020

Hoàng Phúc
thứ hai 6-1-2020 20:02:00 +07:00 0 bình luận
Nhìn vào quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, truyền thông xứ chùa vàng tỏ ra quan ngại cho cơ hội tiến sâu của tập thể dưới quyền HLV Akira Nishino.

Bỏ lại phía sau thành tích thất vọng của U22 Thái Lan tại SEA Games 30 khi bị loại ngay từ vòng bảng. Là chủ nhà của VCK U23 châu Á 2020, NHM xứ chùa vàng có quyền kỳ vọng vào việc HLV Akira Nishino sẽ đưa lứa trẻ này giành vé dự Olympic Tokyo mùa hè năm nay.

Trước khi giải đấu này khởi tranh, chiến lược gia người Nhật Bản đã có sự thay đổi số lượng lớn thành phần của U23 Thái Lan. Trong đó có sự xuất hiện của tiền vệ đang thi đấu cho CLB Fulham - Ben Davis. Tuy nhiên, những cầu thủ đáng chú ý như thủ môn Nont Muangnam, hậu vệ Kevin Deeromram, tiền vệ Sittichok Paso hay Ekanit Panya đều không thể góp mặt vì chấn thương.

Báo Thái Lan nghi ngờ khả năng đi tiếp của đội nhà tại U23 châu Á 2020

Báo Thái không tin đội chủ nhà tiến sâu ở VCK U23 châu Á 2020

Vì vậy, mà truyền thông Thái Lan tỏ ra bi quan cho cơ hội vượt qua vòng đấu bảng của đội nhà. Tờ Thairath nhận định: “U23 Thái Lan sẽ đến Olympic 2020 với phong cách chơi vừa qua? Thành thật mà nói, không mong đợi nhiều khi đó là một mục tiêu cực kỳ khó khăn. U23 Thái Lan chỉ cần thể hiện lối chơi để gây ấn tượng với những chuyển biến tích cực là đủ để ít nhất phần nào nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ nước nhà”.

Trong khi đó, True ID cho rằng U23 Thái Lan sẽ rất vất vả và khó khăn khi phải đối đầu với đối thủ rất mạnh ở vòng bảng. “Mặc dù U23 Thái Lan có lợi thế sân nhà nhưng những cuộc đấu sắp tới không hề dễ dàng bởi vì đối thủ đều là hổ, sư tử, bò rừng, tê giác…”.

Trận đấu đầu tiên của U23 Thái Lan là màn đọ sức với U23 Bahrain. Cuộc đối đầu này diễn ra vào lúc 20h15 ngày 08/01 trên sân Rajamangala.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm