Báo Thái Lan đổ lỗi cho sự thiếu may mắn trước ĐT Việt Nam

Hoàng Thanh
thứ ba 19-11-2019 15:13:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Thái Lan tỏ ra khá tiếc nuối sau trận hòa không bàn thắng của đội nhà trước Việt Nam, dù đã có những cơ hội giành 3 điểm.

Tờ SMM Sport cho đăng dòng tít 'Không giành được 3 điểm' sau kết quả 0-0 của Thái Lan trên sân Việt Nam với bình luận: "Một trận cầu căng thẳng của cả hai đội. Thái Lan đã có những tình huống có thể ghi bàn, nhưng các cầu thủ lại không thể tận dụng.

Cơ hội tốt nhất đến từ chấm đá phạt đền ở giữa hiệp 1, nhưng Theerathon Bunmathan lại không thể thắng được Văn Lâm, người đang chơi cho Muangthong United. Đây là điều đáng tiếc nhất sau 90 phút của trận đấu".

Báo Thái Lan đổ lỗi cho sự thiếu may mắn trước ĐT Việt Nam

Thái Lan suýt ghi bàn trên chấm 11m sau quyết định tranh cãi của trọng tài

Một tờ báo khác là Siam Sports lại không chỉ trích Bunmathan về tình huống hỏng phạt đền. Bài viết tổng kết của tờ báo này dùng pha bóng đó để miêu tả sự không may mắn của ĐT Thái Lan trước cầu môn Việt Nam.

"Nếu như nói rằng Bunmathan là tội đồ của trận đấu cũng không hẳn. Đó là tình huống trên chấm phạt đền và ai cũng có thể hỏng ăn. Cũng phải nói thêm, thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và cản phá không chỉ quả phạt đền đó.

ĐT Thái Lan rõ ràng không có được sự may mắn ở các tình huống quyết định. Chúng ta còn có được cơ hội ghi bàn khi trước mặt Yooyen và Phitiwat là gôn trống nhưng họ không thắng được sự lăn xả của Văn Hậu", tờ Siam Sport đánh giá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm