Xem trực tiếp Guam vs Philippnies ở đâu, kênh nào?

Hoàng Phúc
chủ nhật 8-9-2019 17:59:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Guam vs Philippnies (12h30, 10/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Guam vs Philippnies thuộc VL World Cup 2022.

Cuộc chạm trán giữa Guam vs Philippnies nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 của vòng loại World Cup 2022. Ở ngày ra quân, cả hai đội đều phải nhận thất bại và đây là cơ hội để tìm điểm số đầu tiên.

Dù phải làm khách nhưng Philippines được đánh gia cao hơn đội chủ nhà. Với những hào thủ trong đội hình như Neil Etheridge, Stephan Schröck hay Phil Younghusband, lối chơi của đại diện Đông Nam Á ngày càng được tổ chức chặt chẽ và khoa học. 

Trong khi đó với thứ hạng 190 trên BXH FIFA, Guam được cho là “ngân hàng điểm” cho các Philippines và các đội còn lại trong bảng đấu. Ở 10 trận đấu gần đây, đội chủ nhà đã để thua tới 7 trận. Không những thế, phần lớn các cầu thủ ở đội tuyển bóng đá Guam đều chỉ coi sự nghiệp quần đùi áo số là nghề tay trái của họ.

Do không có bản quyền, nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận đấu rất đáng chú này. Webthethao.vn sẽ cập nhật link xem trực tiếp cuộc đọ sức này 10 phút trước khi bắt đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm