Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan ở đâu, kênh nào?

Hoàng Phúc
chủ nhật 8-9-2019 21:41:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan (19h45, 10/9). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Indonesia vs Thái Lan thuộc VL World Cup 2022.

Cuộc đối đầu giữa Indonesia vs Thái Lan nằm trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng G, vòng loại World Cup 2022. Ở ngày ra quân, cả hai đội đều không có được sự khởi đầu hoản hảo.

Thái Lan đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà, khi chỉ có được 1 điểm trong cuộc đại chiến với Việt Nam. Trong khi đó, dù hai lần dẫn trước Malaysia nhưng Indonesia vẫn nhận thất bại ở phút cuối cùng. Đó còn là trận đấu để lại hình ảnh xấu xí, khi CĐV nước này đã làm loạn và gây ra cuộc hỗn chiến.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách khi Thái Lan thắng 38, thua 25 và hòa 14 trận. Tuy nhiên trong 2 lần làm khách gần nhất, Voi Chiến đều thất bại trước đội chủ nhà. Vì vậy, một điểm ở trận đấu này, cũng không phải quá tệ với thầy trò HLV Akira Nishino ở cuộc chiến diễn ra vào ngày mai.

Do không có bản quyền nên không đài truyền hình nào tại Việt Nam phát sóng trực tiếp trận đấu rất đáng chú này. Webthethao.vn sẽ cập nhật link xem trực tiếp cuộc đọ sức này 10 phút trước khi bắt đầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm