22h30 (27/9), Dortmund – Darmstadt: Đường còn rất dài

chủ nhật 27-9-2015 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Đối với phần đa CĐV Dortmund, trận hòa Hoffenheim vòng trước có thể là mối lo ngại nhưng với HLV Thomas Tuchel thì đó chỉ là một kết quả bình thường, điều mà mọi đội bóng khi theo đuổi một chiến dịch dài đều phải chấp nhận.

Chính vì xác định tư tưởng đó, Thomas Tuchel không hề phàn nàn về các học trò, đồng thời vẫn trung thành với những triết lý và ý tưởng ông đang xây dựng.

Đường còn rất dài

“Không có sự thay đổi và cũng không cần phải tập trung quá nhiều tìm kiếm sự thay đổi”, Thomas Tuchel khẳng định với kế hoạch tiếp tục khai thác các vị trí của Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang, trong khi vẫn sẽ không để Ilkay Guendogan có mặt trong đội hình xuất phát. “Mọi thứ chỉ là một kế hoạch mini-xoay tua”, Tuchel đảm bảo không tính đến những biến động lớn trong việc xoay vòng nhân sự bởi với ông, mùa giải còn rất dài. HLV 42 tuổi lo ngại việc xoay vòng ồ ạt sẽ khiến cho đội bóng bị xáo trộn và hoàn toàn có thể mất phương hướng.

Thomas Tuchel không phải thiếu lý lẽ, bởi ông mới chuyển đến Dortmund được 5 tháng, thời gian chưa đủ để nắm bắt tận tường mọi thứ, trong khi sự khởi đầu mùa giải tốt đẹp chính là kim chỉ nam để cựu HLV Mainz duy trì triết lý ở Dortmund. Một trận hòa, đấy chưa phải là tín hiệu báo động để Tuchel phải thay đổi.

HLV Thomas Tuchel: Đường còn rất dài

MẠNH KHÁNH

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm